:::     :::

บาร์นส์เชื่อหงส์ยังคงเกมรุกน่ากลัวได้

วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2565
823
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น บาร์นส์ ตำนาน ลิเวอร์พูล มั่นใจว่าสโมสรจะไม่สูญเสียเกมรุกที่น่าเกรงขามไปอย่างแน่นอน แม้ว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ จะเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายแล้วก็ตาม

ทั้งสามเป็นแกนหลักในทีมของ คล็อปป์ โดยคว้าถ้วยรางวัลมามากมายตลอดเส้นทางที่ หงส์แดง กลับมาสู่จุดสูงสุดของฟุตบอลอังกฤษ และยุโรป

อย่างไรก็ตาม อนาคตของพวกเขาล้วนน่าสงสัยในซัมเมอร์นี้ โดยสัญญาในถิ่นแอนฟิลด์ จะหมดลงหลังจบฤดูกาลหน้า

ทั้งสามได้พูดคุยเกี่ยวกับสถานการณ์ในสัญญาในสัปดาห์นี้ โดย ฟีร์มีโน่ ระบุว่าต้องการต่อสัญญากับทีม ด้าน ซาลาห์ ก็ประกาศว่าจะอยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า ขณะที่ มาเน่ กล่าวว่าจะเปิดเผยแผนอนาคตของเขาหลังเกมที่สต๊าด เดอ ฟร้องซ์

คล็อปป์ ได้เริ่มรับมือเรื่องดังกล่าวไว้แล้วด้วยการเซ็นสัญญากับ ดีโอโก้ โชต้า และ หลุยส์ ดิอาซ เข้ามา ซึ่ง บาร์นส์ ชี้ว่าการทำงานแบบนี้เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่เขาไม่เชื่อว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่เมอร์ซี่ย์ไซด์

"คุณมี โชต้า และคุณก็มี ดิอาซ ที่อายุน้อยกว่ามากในทีม และพวกเขาทั้งสามคนจะไม่ย้ายพร้อมกันหรอก ดังนั้นผมจึงไม่กังวลเลย" บาร์นส์ กล่าว

"อย่างที่คุณเห็น เรามีผู้เล่น 5 คนอยู่ตรงนั้น ดิว็อก โอริกี้ กำลังจะไปแล้ว แต่เรายังมี (ทาคูมิ) มินามิโนะ และคนอื่นๆ ที่สามารถเล่นได้ในตำแหน่งเหล่านี้อีก ดังนั้นผมไม่กังวลอะไร"

"ผมรู้เพราะแนวทางของ เจอร์เก้น คล็อปป์ และรูปแบบที่เขาต้องการทำให้เราได้นักเตะอย่าง ดิอาซ ที่ไม่ต้องเสียเงินถึง 100 ล้านปอนด์ให้คุณ แต่มันเหมาะกับสิ่งที่เราต้องการ และประสบความสำเร็จ"

"ดังนั้น หากเราเสียผู้เล่นไป เราก็สามารถหาใครมาแทนที่พวกเขาได้เสมอ สโมสรอื่นทำไม่ได้ เพราะพวกเขามองมันจากมุมแฟนบอล เว้นเพียง แมนฯ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เซ็นสัญญาในระดับ 80 ล้านปอนด์ ซึ่งมันเป็นด้านลบมาก"

"ในขณะที่เราสามารถเซ็นสัญญากับนักเตะด้วยค่าตัว 20-30 ล้านปอนด์ และเรามีความสุขเพราะเรารู้ว่าพวกเขาสามารถแก้ไขในสิ่งที่เราต้องการได้"

"ดังนั้นเราจึงโชคดีมากที่วิธีของผู้จัดการทีมไม่ต้องใช้เงินหลายร้อยล้านปอนด์ในการนำผู้เล่นเข้ามารักษาความสำเร็จเหล่านั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด