:::     :::

ลีแวนเชื่อจากัวร์สมีศักยภาพจะเป็นทีมที่ดี

วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2565
610
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทย์เลอร์ ลีแวน แท็คเกิ้ลซ้าย เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เชื่อว่า แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ทีมคู่ปรับร่วมดิวิชั่นมีศักยภาพสำหรับการพัฒนาขึ้นมาเป็นทีมที่ดีได้เช่นกัน

เทย์เลอร์ ลีแวน แท็คเกิ้ลซ้ายประสบการณ์ของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ มองว่าทีมคู่ปรับร่วมดิวิชั่น เอเอฟซีใต้ มีศักยภาพสำหรับการเป็นทีมที่ดี แม้ว่าทัพเสือดาวจะปิดฉากสองฤดูกาลที่ผ่านมาในฐานะสถิติบ๊วยของลีก 2 ปีติดต่อกัน ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

จากัวร์ส มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ด้วยการจ้าง ดั๊ก พีเดอร์สัน อดีตหัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ชุดแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' มาเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ และมีการเซ็นสัญญากับฟรีเอเจนต์ชั้นดีอย่างปีกนอก คริสเตียน เคิร์ค, ปีกใน เอฟแว่น เอ็นแกรม และแท็คเกิ้ลซ้าย แบรนด้อน เชิร์ฟฟ์ รวมถึงการดราฟท์ เทรวอน วอล์คเกอร์, เดวิ่น ลอยด์ และ แชด มูร่า ทำให้มีขุมกำลังที่โดดเด่นขึ้นมาทันที 

'จากัวร์ส เป็นทีมที่สามารถทำได้ดีทุกเมื่อ' ลีแวน กล่าวถึงคู่ปรับร่วมดิวิชั่น 'ผมกำลังจะบอกคุณ, เอเอฟซีใต้ เป็นดิวิชั่นที่สูสี อาจเป็นการแข่งขันที่สูสี พวกเขามีผู้เล่นอยู่ตรงนั้น พวกเขามีผู้เล่นที่คุณจะต้องเป็นเหมือน 'โอเค' ไม่เป็นอะไร เราจะจัดการกับชายคนนี้อย่างไร?' แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 30 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด