:::     :::

กูรูมองดอลฟินส์เป็นภัยคุกคามบิลล์สมากกว่าเพเทรียตส์

วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2565
772
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมอามี่ ดอลฟินส์ จะกลายเป็นภัยคุกคามต่อ บัฟฟาโล่ บิลล์ส มากกว่า นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ตามมุมมองของกูรูเอ็นเอฟแอล

ไรอัน คล้าร์ก อดีตเซฟตี้วัย 42 ปีในฐานะกูรูเอ็นเอฟแอลเปิดเผยผ่านรายการ 'First Take' ของอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาโดยมองว่า ไมอามี่ ดอลฟินส์ จะเป็นภัยคุกคามต่อ บัฟฟาโล่ บิลล์ส มากกว่า นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในดิวิชั่น เอเอฟซีตะวันออก ซีซั่น 2022 

ดอลฟินส์ ดึง ไมค์ แม็คแดเนียล อดีตโค้ชทีมบุก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส มารับตำแหน่งเฮดโค้ชคนใหม่ พร้อมอัพเกรดด้วยปีกนอก ทายรีก ฮิลล์, แท็คเกิ้ลซ้าย เทอร์รอน อาร์มสเต็ด, การ์ด คอนเนอร์ วิลเลียมส์, ปีกนอก เซดริก วิลสัน รวมถึง 3 รันนิ่งแบ็ก เชส เอ็ดม่อนด์ส, โซนี่ มิเชล และ ราฮีม มอสเทิร์ต ยกระดับขึ้นมาเป็นภัยคุกคามที่น่ากลัวสำหรับ บิลล์ส เหนือกว่า เพเทรียตส์ ของ บิลล์ เบลิชิค ตามมุมมองของ คล้าร์ก อดีตเซฟตี้ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ชุดแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์'


'มาดูที่ ไมอามี่ ดอลฟินส์' คล้าร์ก กล่าวถึงทีมโลมา 'ทายรีก ฮิลล์, เจย์เลน แวดเดิ้ล, ไมค์ เกซิคกี้ คุณยังเพิ่ม เชส เอ็ดม่อนด์ส, โซนี่ มิเชล ในแบ็คฟิลด์ คุณยังเติม คอนเนอร์ วิลเลียมส์ ที่แนวหน้า, เทอร์รอน อาร์มสเต็ด เพื่อปกป้อง ทูอา ทาโกไวลัว'

'และตอนนี้คุณเพิ่ม ไมค์ แม็คแดเนียล ที่เข้าใจวิธีการบุกโดยไม่ต้องมีความสามารถพิเศษระดับหัวกะทิของตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก แต่ ทูอา คือท็อป 5 ดราฟท์ ตอนนี้คุณทำให้ (ทูอา ทาโกไวลัว) ในทีมบุกที่ทำให้ เคิร์ค คัสซิ่นส์ สามารถเล่นได้ดี นั่นทำให้คนอย่าง จิมมี่ การ็อปโปโล่ ได้ไปที่ ซูเปอร์ โบวล์, กลับไปที่แชมป์เอ็นเอฟซี'

'ผมเชื่อว่า ไมอามี่ ดอลฟินส์ ไม่จะเป็นต้องเอาชนะ บัฟฟาโล่ บิลล์ส แต่ต้องเป็นทีมที่ผลักดันพวกเขาในเอเอฟซีตะวันออก' คล้าร์ก กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด