:::     :::

อูโดก้ากระตุ้นลูกทีมต้องเริ่มให้ดีในเกมเยือนไมอามี่

วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2565
791
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไอเม่ อูโดก้า เตือนลูกทีมว่าจะต้องเริ่มต้นให้ดีสำหรับเกมเยือน ไมอามี่ ฮีต วันจันทร์นี้เพื่อตัดสินหาทีมที่จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเอ็นบีเอไปพบกับ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส

ไอเม่ อูโดก้า เฮดโค้ช บอสตัน เซลติกส์ กำชับลูกทีมว่าต้องเริ่มต้นให้ดีสำหรับการลงเล่นเกม 7 กับ ไมอามี่ ฮีต วันจันทร์นี้เพื่อหาทีมผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของเอ็นบีเอกับ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เซลติกส์ ทำผลงานเหมือนการนั่งรถไฟเหาะมาตลอดฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะการเล่นนอกบ้านตั้งแต่ช่วงฤดูกาลปกติมาจนถึงรอบเพลย์ออฟที่ทีมของ อูโดก้า ทำสถิติในการเล่นนอกถิ่น 6-3 ซึ่งรวมถึงการบุกชนะ ฮีต สองครั้งในรอบนี้ ก่อนจะยกพลเยือน ไมอามี่ เพื่อลงเล่นเกมตัดสินใจวันจันทร์ 

'ใช่, ผมจะพูดอย่างนั้น' อูโดก้า กล่าว 'มันไม่ใช่แค่ซีรี่ส์สำหรับเราเท่านั้น มันตลอดทั้งฤดูกาล แม้แต่ในรอบเพลย์ออฟ มันไม่ง่ายเลย หลายๆอย่างมาจากสิ่งที่เรากำลังทำและเราจะดีขึ้นอย่างแน่นอน'

'แต่สำหรับเรา มันเป็นอีกหนึ่งโอกาส คุณทำให้ตัวเองอยู่ในตำแหน่งนี้ ขึ้นนำ 3-2 เพื่อชนะหนึ่งในสองเกม ตราบเท่าที่คุณชอบที่จะทำมันให้สำเร็จบนคอร์ตในบ้านคุณ เราเคยขึ้นๆลงๆในซีรี่ส์นี้ และด้วยเหตุนี้ มันคือที่ที่มันอยู่ในขณะนี้'

อูโดก้า ยังกำชับลูกทีมว่าต้องทำให้แน่ใจว่าจะเริ่มต้นได้ดีขึ้นในเกมสุดท้ายวันจันทร์นี้ หลังการทำเสียเทิร์นโอเวอร์แบบไม่ระมัดระวังหลายครั้งในช่วงเปิดเกม 6 จนตามหลัง 5-12 และต้องใช้เวลาเพื่อพยายามขุดตัวเองขึ้นมาจากหลุม

'หลายอย่างเกี่ยวข้องกับการเริ่มต้นของเราและต้องเล่นให้ทันทั้งเกม' อูโดก้า กล่าวเมื่อถูกถามถึงสาเหตุที่ทำให้ เซลติกส์ พ่าย ฮีต เกมล่าสุด 'เราเข้าใจสถานกรณ์ที่ไมอามี่อยู่เมื่อคืนนี้ และไม่ได้เล่นบาสเกตบอลดีที่สุดของเราในควอเตอร์แรกทั้งเกมป้องกันและเกมบุก'

'เราต้องการเริ่มต้นให้ดีขึ้น สร้างแรงกดดันให้คู่ต่อสู้เมื่อพวกเขาอยู่ในสถานการณ์นั้น คล้ายกับที่เราทำในเกม 7 กับ มิลวอกี้ นั่นคือความคิดของเราที่เข้ามา ชัดเจนว่าการเข้าสู่ (ไมอามี่) ที่เราต้องการ เพื่อเริ่มต้นให้ดีขึ้น เรามีความมั่นในใจการคว้าชัยชนะเช่นกัน แต่เราต้องเริ่มต้นให้ดีกว่าเดิม เล่นให้ง่าย และไม่เปิดโอกาสให้พวกเขาในช่วงต้นเกม' อูโดก้า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด