:::     :::

เทนฮากมุ่งมั่นแก้กลางผีก่อนเสริมจุดอื่น

วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2565
1,658
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก ต้องการแก้จุดอ่อนในแดนกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอันดับแรกก่อนจะเดินหน้าเสริมทีมในส่วนอื่นๆ

เทรนเนอร์วัย 52 ปีถูกแต่งตั้งให้คุมทีมปิศาจแดงอย่างเป็นทางการและเพิ่งเปิดตัวต่อหน้าสื่อมวลชนเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งกุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ได้เริ่มทำงานของตนเองทันที

ลอรี่ วิตเวลล์ นักข่าว ดิ แอธเลติก ที่ติดตามสโมสรแมนฯ ยูไนเต็ด ได้เขียนคอลัมน์ลงเว็บไซต์เกี่ยวกับแนวทางและแผนการในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อนนี้ของทาง ผีแดง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เหยี่ยวข่าวรายดังกล่าวระบุว่า เทน ฮาก มีเป้าหมายในการแก้แดนกลางซึ่งเป็นจุดอ่อนของทีมในช่วงที่ผ่านมาเป็นอันดับแรก โดยเทรนเนอร์รายนี้มี เฟรงกี้ เดอ ยอง เป็นเป้าหมายหลักและกำลังเจรจาอย่างหนักเพื่อดึงมาร่วมงานที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด

นอกจากนั้น เทน ฮาก ยังเล็งไปที่ เอ็นโกโล ก็องเต้ กองกลางเชลซีซึ่งเหลือสัญญาแค่ปีเดียว แต่ วิตเวลล์ ระบุว่าทีมงานมีความกังวลในเรื่องอาการบาดเจ็บที่เล่นงานแข้งฝรั่งเศสบ่อยครั้งในช่วงที่ผ่านมาแม้ว่าในส่วนฝีเท้าจะผ่านเกณฑ์อย่างสบาย

เรื่องดังกล่าวไม่เพียงแค่การเสีย เนมันย่า มาติช กับ ปอล ป็อกบา ออกไป แต่ เทน ฮาก กังวลถึงผลงานคนอื่นๆ ที่มีในตอนนี้ และมองว่าการเสริมทีมรายใหม่จะช่วยยกระดับให้ดีกว่าที่ผ่านมา

นักข่าวจาก ดิ แอธเลติก เผยต่อไปว่ากุนซือวัย 52 ปีจะเร่งดำเนินการแก้ไขแดนกลางให้แล้วเสร็จ ซึ่งถือเป็นภารกิจแรกในการผ่าตัดทีม และหากทำสำเร็จโดยเร็วจะไปยังตำแหน่งต่อไปในพื้นที่กองหน้าหรือปราการหลังตัวกลาง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด