:::     :::

อันเชล็อตติทึ่งผลงานทีม-ฟอร์มกูร์กตัวส์

วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2565
1,174
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์เรอัล มาดริด กล่าวว่าตนเองไม่อยากเชื่อกับความสำเร็จที่เกิดขึ้น รวมไปถึงผลงาน ติโบต์ กูร์กตัวส์ นัดล่าสุด

ราชันชุดขาว บดชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 ในรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาจากประตูชัยในครึ่งหลังของ วินิซิอุส จูเนียร์ ส่งผลให้ โลส บลังโกส คว้าแชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 14 

"ผมไม่อยากจะเชื่อเลย พวกเรามีฤดูกาลที่แสนวิเศษ พวกเราทำได้ดีจริงๆ มันเป็นเกมที่ยากลำบากและพวกเราอดทนอย่างมาก โดยเฉพาะในครึ่งแรก ท้ายที่สุดผมคิดว่าพวกเราสมควรคว้ามาครอง" กุนซือที่ทำสถิติคว้าแชมป์รายการนี้ 4 สมัยในฐานะเทรนเนอร์กล่าวผ่าน บีที สปอร์ต

"พวกเรามีความสุขกันจริงๆ ผมจะพูดอะไรได้ล่ะ? ผมพูดมากกว่านี้ไม่ได้แล้ว

"ผมเป็นจอมสร้างสถิติ ผมโชคดีที่มายังที่นี่เมื่อปีที่แล้วและมีฤดูกาลที่แสนวิเศษ สโมสรที่แสนวิเศษ ทีมที่ดีจริงๆ พร้อมด้วยคุณภาพที่มากมายและบุคลิกทางด้านจิตใจที่แข็งแกร่ง

"ฤดูกาลที่สุดยอด

"ผมคิดว่าพวกเราได้ผ่านบรรดาเกมที่ยากอย่างแท้จริงมาได้ เกมล่าสุดบรรดากองเชียร์ได้ช่วยพวกเราเป็นอย่างมาก คืนนี้พวกเขาช่วยเหลือพวกเรา พวกเรามีความสุขและพวกเขาก็เช่นกัน

"(เมื่อถามถึงผลงาน ติโบต์ กูร์กตัวส์ ที่ป้องกันได้อย่างสุดยอดตลอดทั้งเกมและคว้านักยอดเยี่ยมประจำเกมดังกล่าวไปครอง) ว้าว น่าเหลือเชื่อที่สุด ผมไม่อยากเชื่อเลย"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด