:::     :::

กูร์กตัวส์สะใจตอกหน้านักวิจารณ์อังกฤษ

วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2565
1,274
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูเรอัล มาดริด เผยว่าตนเองมีความสุขและสะใจอย่างมากที่คว้าแชมป์มาครองรวมไปถึงตอกกลับเสียงวิจารณ์จากอังกฤษ

ราชันชุดขาว บดชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 ในรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาจากประตูชัยในครึ่งหลังของ วินิซิอุส จูเนียร์ ส่งผลให้ โลส บลังโกส คว้าแชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 14 

"ในการแถลงข่าวเมื่อวานนี้ (ศุกร์) ผมพูดออกไปว่าตอนที่ มาดริด ลงเล่นรอบชิงชนะเลิศพวกเขาชนะ ผมอยู่ในฝั่งที่มีประวัติศาสตร์อันน่าพึงพอใจ" นายด่านชาวเบลเยียมที่ป้องกันจังหวะสำคัญได้ตลอดทั้งเกมก่อนจะคว้านักเตะยอดเยี่ยมไปครองเผยกับ บีที สปอร์ต

"ผมเห็นข้อความทาง ทวิตเตอร์ ที่กล่าวถึงเรื่องราวของผมว่าวันนี้ผมจะถูกทำให้ต่ำต้อย แต่มันเป็นทิศทางตรงกันข้าม

"วันนี้ผมต้องการชนะรอบชิงชนะเลิศเพื่ออาชีพของตนเอง สำหรับการทำงานหนักทุกๆ อย่างที่ใส่ลงไปพร้อมความเคารพในชื่อของผมซึ่งผมไม่ได้คิดว่าตนเองได้รับความเคารพมากพอ โดยเฉพาะในอังกฤษ ผมเห็นเสียงวิจารณ์มากมายแม้ว่าหลังจากฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม

"ผมภูมิใจกับทีมอย่างมาก พวกเรายึดมั่นและในตอนที่ผมต้องอยู่ตรงนั้นผมก็อยู่ที่นั่นเพื่อทีม พวกเราเอาชนะหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดของโลกมาได้ (แมนเชสเตอร์) ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล มีฤดูกาลอันน่าเหลือเชื่อ พวกเขาสู้กันในพรีเมียร์ลีกไปจนถึงตอนจบ ลิเวอร์พูล ได้แชมป์บอลถ้วย 2 รายการและพวกเขาแข็งแกร่งจริงๆ 

"วันนี้พวกเราเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม พวกเรามีโอกาสหนึ่งครั้งและทำประตูได้"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด