:::     :::

'เบนซ์'อิ่มสุข-ภูมิใจทีมฟาดแชมป์

วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2565
895
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาริม เบนเซม่า กองหน้าเรอัล มาดริด เผยว่าตนเองมีความสุขและภูมิใจกับทีมอย่างมาก รวมไปถึงการได้แชมป์รายการใหญ่ยุโรปเป็นสมัยที่ 5

ราชันชุดขาว บดชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 ในรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาจากประตูชัยในครึ่งหลังของ วินิซิอุส จูเนียร์ ส่งผลให้ โลส บลังโกส คว้าแชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 14 

หลังจบเกมกองหน้าซึ่งได้ดาวซัลโวของการแข่งขันประจำฤดูกาลนี้ที่จำนวน 15 ลูก กล่าวว่ามีความสุขและภูมิใจกับทีมอย่างมากที่คว้าแชมป์ยุโรปมาครอง พร้อมจบฤดูกาลด้วยดับเบิลแชมป์

"พวกเรามีความสุขอย่างมากและภูมิใจกับทีมนี้ พวกเราคว้าแชมป์สองรายการและสมควรเป็นเช่นนั้น มันเป็นเกมที่ยาก แต่ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเช่นนั้นเสมอ และมากกว่าเดิมในรอบชิงชนะเลิศ มันมีความหมายกับผมอย่างมากในการคว้า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกสมัย ณ ที่แห่งนี้ที่ประเทศบ้านเกิดของผม

"คุณอาจจะโชคดีได้หนหนึ่ง แต่ไม่ใช่ทุกๆ ครั้ง หลังจาก เปแอสเช, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พวกเราสมควรได้รับชัยชนะของตนเอง พวกเราได้สร้างความพยายามอันน่าเหลือเชื่อ พวกเรากลับมาสู่เกม ไม่เคยยอมแพ้ พวกเราทุกๆ คนสำคัญกับนักเตะกลุ่มนี้ มันเป็นชัยชนะของทีมที่แท้จริง

"การจบด้วยดาวยิงสูงสุดใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเรื่องที่สุดยอด แต่สิ่งที่สำคัญมากที่สุดสำหรับผมคือการคว้าแชมป์สมัยที่ 5 บัลลง ดอร์ เข้ามาอยู่ในความคิดผมหรือยัง? ก็หลีกเลี่ยงไม่ได้นะ ตอนนี้ผมจะไปร่วมทีมชาติ แต่ผมคิดว่าในนามสโมสร ผมไม่สามารถทำได้ดีไปกว่านี้แล้ว ตอนนี้พวกเราจะได้รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ผมภูมิใจกับสิ่งที่ตนเองทำสำเร็จ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})