:::     :::

คล็อปป์รับลูกทีมใจสลายพ่ายรอบชิงฯ

วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2565
1,308
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เยอร์เกน คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูลยอมรับว่าบรรยากาศหลังจบเกมไม่สู้ดีนัก และต้องใช้เวลาในการปรับอารมณ์ แต่ยังมั่นใจพาทีมกลับมาเข้าชิงในซีซั่นหน้า

หงส์แดง พ่ายแพ้ เรอัล มาดริด ไปด้วยสกอร์ 0-1 ในรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมดังจากอังกฤษพลาดทำสถิติคว้าแชมป์บอลถ้วย 3 รายการในฤดูกาลนี้

"ตอนนี้ในห้องแต่งตัวไม่มีใครคิดว่ามันเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม บางทีพวกเราอาจจะใช้เวลา 2-3 ชั่วโมงในเรื่องนั้น" เทรนเนอร์ชาวเยอรมันกล่าวผ่าน บีที สปอร์ต

"มันคือการตัดสิน 2 จังหวะที่ตรงข้ามกับพวกเราซึ่งมีความเป็นไปได้ถึงความแตกต่างที่น้อยที่สุดมากๆ 

"พวกเราเล่นเกมที่ดี ไม่ใช่เกมที่สมบูรณ์แบบ ผมไม่คิดว่าเกมที่สมบูรณ์แบบคือความเป็นไปได้ที่จะดวลกับคู่แข่งซึ่งตั้งเกมและรูปแบบการเล่นที่ลงไปลึก

"พวกเราได้ยิงหลายครั้งแต่ไม่ชัดเจน กูร์กตัวส์ เซฟสองจังหวะสุดยอด พวกเราเสียประตูจากลูกทุ่ม วัลเวร์เด้ ต้องการยิงประตู วินิซิอุส อยู่ตรงนั้น และก็อย่างที่เห็นนั่นแหละ

"เด็กๆ พยายามทุกๆ อย่าง โดยเฉพาะในตอนสกอร์ตามหลัง 0-1 จากนั้นพวกเราเล่นแบบที่ต้องการเล่นก่อนหน้านี้ พวกเรามีกองกลางของฝั่งเราที่อยู่ลึกอย่างมาก มันคุกคามพวกเขาในจังหวะสวนกลับ ในครึ่งหลังพวกเราต้องการความกล้าหาญมากกว่านี้ พวกเราควรเล่นตามแบบแผนมากกว่าล้อมกรอบใส่พวกเขา

"มันรู้สึกแตกต่าง มันไม่ได้แย่ที่ได้เข้ารอบชิงชนะเลิศ มันเป็นสิ่งที่ประสบความสำเร็จ แต่ไม่ใช่ความสำเร็จในแบบที่คุณต้องการ

"ผมมีความรู้สึกที่ชัดเจนว่าพวกเราจะกลับมาอีกครั้ง เด็กๆ กลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่มีแรงปรารถนาในการแข่งขันกันอย่างมาก มันเป็นกลุ่มที่ทำงานร่วมกันได้อย่างสุดยอด ฤดูกาลหน้าพวกเราจะมีกลุ่มที่สุดยอด

"ฤดูกาลหน้าไปเล่นที่ไหนนะ? อิสตันบูล? จองโรงแรมได้เลย"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด