:::     :::

เจ็ตส์หน้ามืดเสนอค่าจ้างเคาซิ่นส์150ล้านการันตีปีแรก60ล้าน

วันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561
881
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคิร์ค เคาซิ่นส์ ควอร์เตอร์แบ็กตัวท็อปของตลาดฟรีเอเจนต์จ่อสร้างสถิติรับเงินการันตีปีแรกของสัญญาสูงเป็นประวัติการณ์ถึง 60 ล้านเหรียญหากลงเอยกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์

    ไบรอัน คอสเตลโล่ ผู้สื่อข่าวค่าย'นิวยอร์ค โพสต์'รายงานข่าวน่าตื่นตาตื่นใจโดยระบุว่ามีความเป็นไปได้ที่ นิวยอร์ค เจ็ตส์ จะยอมทุบกระปุกจ้าง เคิร์ค เคาซิ่นส์ ด้วยสัญญา 5 ปีมูลค่า 150 ล้านเหรียญพร้อมเงินการันตีในปีแรกสูงเป็นประวัติการณ์ถึง 60 ล้านเหรียญ
   
    จิมมี่ การ็อปโปโล่ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีเพิ่งสร้างสถิติเป็นผู้เล่นที่รับเงินการันตีปีแรกมูลค่า 37 ล้านเหรียญหลังการเซ็นสัญญา 5 ปีกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส แต่ เคาซิ่นส์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ มีโอกาสทำลายสถิติดังกล่าวหากบรรลุข้อตกลงกับ เจ็ตส์ ที่มีข่าวระบุว่าพร้อมจ่ายเงินการันตีปีแรก 60 ล้านเหรียญสูงสุดเป็นประวัติการณ์ของเอ็นเอฟแอล
   
    การปรับรูปแบบการจ่ายเงินการันตีเพิ่มขึ้นในช่วงปีแรกเป็นการสร้างความพึงพอใจให้ผู้เล่นมากขึ้นกว่าการกำหนดตัวเงินในช่วง 2-3 ปีสุดท้ายของระยะเวลาสัญญา 5 ปี ดังนั้น เคาซิ่นส์ ที่เพิ่งติด'โพร โบวล์'สมัยเดียวและนำเร้ดสกิ้นส์เข้ารอบเพลย์ออฟครั้งเดียวและพ่ายแพ้ด้วยจึงมีโอกาสรับทรัพย์ก้อนโตทำลายสถิติของ'จิมมี่ จี'หากเขาบรรลุข้อตกลงกับ เจ็ตส์
   
    เคาซิ่นส์ เป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวท็อปของตลาดฟรีเอเจนต์ปีนี้หลังหมดสัญญากับ เร้ดสกิ้นส์ ซึ่งนอกจาก เจ็ตส์ แล้วยังมีอีกหลายทีมที่ต้องการควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ทั้ง อริโซน่า คาร์ดินาลส์, เดนเวอร์ บร็องโก้ส์, คลีฟแลนด์ บราวน์ส และ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด