:::     :::

เซนต์สเตรียมเซ็นต่อบรีส์5ปี140ล้านเหรียญ

วันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561
739
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดรูว์ บรีส์ มีโอกาสลงเล่นถึงอายุ 44 หากเซ็นสัญญาใหม่ 5 ปีมูลค่า 140 ล้านเหรียญกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส

    นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เตรียมจับ ดรูว์ บรีส์ ควอร์เตอร์แบ็กตัวเก๋าเซ็นสัญญายาว 5 ปีมูลค่า 140 ล้านเหรียญ ซึ่งเป็นเงินการันตี 75 ล้านเหรียญ ซึ่งการเซ็นสัญญาใหม่จะต้องเกิดขึ้นก่อนวันที่ 14 มีนาคมนี้
   
    เซนต์ส ไม่มีทางเลือกอื่นในการเก็บ บรีส์ ไว้กับทีมต่อไปนอกจากการเสนอสัญญาจ้างมูลค่ามหาศาล เนื่องจากไม่สามารถปิดป้ายแฟรนไชส์แท็กกับบรีส์เนื่องจากสัญญาของควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 กะรัตทำข้อแม้ไว้ว่าห้ามกระทำลักษณะดังกล่าว
   
    บรีส์ทำผลงานในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาได้อย่างยอดเยี่ยมและมีการประเมินว่าเขาสามารถเล่นในระดับสูงได้อีกอย่างน้อย 2-3 ปี ซึ่งหากบรีส์เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เซนต์ส มีโอกาสที่เขาจะเล่นจนถึงอายุ 44 ปี
   
    สัญญาฉบับใหม่ของบรีส์จะส่งผลกระทบต่อเพดานเงินเดือนของแฟรนไชส์ด้วยเช่นกัน แต่ เซนต์ส ไม่มีทางเลือกมากนัก ซึ่งทำให้ ทอม คอนดอน ตัวแทนของบรีส์สามารถเรียกผลประโยชน์ให้ผู้เล่นในความดูแลให้แบบเต็มเหนี่ยว
   
    จากสัญญาดังกล่าวจะทำให้ บรีส์ รับค่าจ้างตกปีละ 28 ล้านเหรียญ แซงหน้า จิมมี่ การ็อปโปโล่ ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ที่รับปีละ 27.5 ล้านเหรียญ
   
    ขณะเดียวกัน เซนต์ส เตรียมหาทางออกสำหรับการปรับเพดานค่าข้างด้วยการปล่อย โคบี้ ฟลีเนอร์ ออกจากทีมและรวมถึงผู้เล่นอีก 2-3 คนด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด