:::     :::

บาร์ซ่าไล่ทวง1-1เมสซี่ปลดล็อกยิงสิงห์

วันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561
2,529
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี เจองานหนักแน่นอนในนัดสองเมื่อโดน บาร์เซโลน่า ไล่ตีเสมอ 1-1 ในนัดแรกที่บ้านตัวเอง ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ ก็ปลดล็อกยิงประตูสิงห์บลูส์ได้สำเร็จเป็นครั้งแรก

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561

เชลซี (อังกฤษ) 1 - บาร์เซโลน่า (สเปน)  1

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์ 

เชลซี ของ อันโตนิโอ คอนเต้ เลือกใช้ เอแด็น อาซาร์ เป็นหน้าเป้า และดร็อปกองหน้าธรรมชาติทั้ง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ และ อัลบาโร่ โมราต้า เป็นสำรอง ส่วน บาร์เซโลน่ามาเต็มสูบมี ลิโอเนล เมสซี่ จับคู่กับ หลุยส์ ซัวเรซ ในแดนหน้า 

เริ่มเกมมานาทีที่ 5 เชลซี มีโอกาสลุ้นก่อนเมื่อ เอแด็น อาซาร์ รับบอลจาก วิลเลี่ยน ทางกรอบเขตโทษฝั่งขวาก่อนตัดสินใจยิงซ้าย บอลพุ่งผ่านสามเหลี่ยมแบบได้ลุ้น

บาร์เซโลน่า เริ่มกลับมาครองบอลได้อย่างถนัด แต่ในช่วง 20 นาทีแรกยังไม่มีโอกาสได้ยิงเน้นๆ แม้ขึงเกมด้วยสัดส่วน 75 เปอร์เซ็นต์ก็ตาม

นาที 29 อีวาน ราคิติช โดนเหลืองจากจังหวะเสียบ วิลเลี่ยน เชลซี ได้ฟรีคิก มาร์กอส อลอนโซ่ รับหน้าที่ปั่นเข้ากรอบ แต่ยังไม่ผ่านมือ มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น  

วิลเลี่ยน ป่วนแนวรับบาร์ซ่าได้อีกครั้ง นาที 34 วิลเลี่ยน กระชากเข้าขวาและกดเต็มข้อตรงหน้าเขตโทษ บอลพุ่งโค้งผ่านมือ แทร์ ชเตเก้น ไปแล้วแต่ว่าชนเสาอย่างจัง

เชลซี พลาดได้ประตูอีกครั้งในท้ายครึ่งแรกเมื่อ บาร์เซโลน่า สกัดบอลไม่ดีเข้าทาง วิลเลี่ยน ได้ตั้งป้อมอัดด้วยขวาเน้นๆ ตรงหน้าเขตโทษอีกครั้ง แต่บอลก็ชนเสาซ้ายมืออีก ทำให้จบครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0 

ครึ่งหลังยังเป็นบาร์เซโลน่าที่ครองเกมรุกได้ดีกว่า แต่ก็ยังหาช่องเจาะลำบาก แถมนาที 62 ยังเป็น เชลซี ที่ได้ประตูนำไปก่อนจากฟรีคิกฝั่งซ้ายที่ อาซาร์ เล่นลูกสูตรจ่ายให้ วิลเลี่ยน ตรงหน้าเขตโทษก่อนที่ วิลเลี่ยน จะแตะบอลเข้าขวาสและปั่นหนีตัวบล็อกส่งบอลเสียบโคนเสาอย่างเด็ดขาด เป็นการยิงไกลหน้าเขตโทษครั้งที่ 3 แล้วได้ผลหลังชนเสาไป 2 ครั้งแรก

นาที 75 บาร์ซ่าตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จเมื่อ อันเดรียส คริสเตนเซ่น จ่ายขวางหน้าเขตโทษแล้วโดน อีเนียสต้า ตัดได้ก่อนหักคืนให้ เมสซี่ วิ่งมายิงในเขตโทษโล่งๆ เข้าไป และเป็นการยิงเชลซีครั้งแรกในการเจอกันมาทั้งหมด 9 ครั้งอีกด้วย

7 นาทีท้าย เชลซี ปรับเกมรุกส่ง อัลบาโร่ โมราต้า ลงมาแทน เปโดร แต่ว่าช่วงเวลาที่เหลือไม่ประตูเกิดขึ้น ทำให้จบที่เสมอ 1-1 นัดสอง บาร์ซ่า ได้กลับไปเล่นในคัมป์ นู ของตัวเอง วันพุธที่ 14 มีนาคม นี้


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    เชลซี : ติโบต์ กูร์กตัวส์ - เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ - วิคเตอร์ โมเสส, เชส ฟาเบรกาส, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, มาร์กอส อลอนโซ่ - วิลเลียน, เอแด็น อาซาร์, เปโดร โรดริเกซ 

    บาร์เซโลน่า : มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น - เซร์จี้ โรเบร์โต้, เคราร์ด ปีเก้, ซามูแอล อุมตีตี้, จอร์ดี้ อัลบา - เปาลินโญ่, อีวาน ราคิติช, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อันเดรส อีเนียสต้า - ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ    

    ผู้ตัดสิน : กูเน็ต ซาคีร์ (ตุรกี) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด