:::     :::

เสือจับเบซิคตัส10ตัวล่อเป้ายิงขาด5-0

วันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561
728
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค ตุนความได้เปรียบอื้อซ่าในนัดแรกเมื่อเปิดบ้านอัด เบซิคตัส 5-0 โอกาสเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายสดใส

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561

บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน)  5 - เบซิคตัส (ตุรกี) 0

สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า

บาเยิร์น ของ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เรียกตัวหลักหลายคนที่ได้พักในเกมลีกล่าสุดกลับคืนตัวจริงนำโดย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ส่วน เบซิคตัส มี ว้ากเนอร์ เลิฟ กองหน้าจอมเก๋าเป็นหัวหอก

เสือใต้ ครองเกมรุกเข้าใส่ตามคาด นาทีที่ 6 ได้โอกาสลุ้นก่อนเมื่อ ดาวิด อลาบา เปิดบอลจากฝั่งซ้ายเข้าเขตโทษ โธมัส มุลเลอร์ ได้โขก แต่บังคับบอลไม่เข้ากรอบ

สถานการณ์เข้าทาง บาเยิร์น ในนาที 17 เมื่อ เบซิคตัส เหลือผู้เล่นเพียง 10 คน เมื่อ โดมากอย วิด้า ไปเสียบทำฟาวล์ เลวานดอฟสกี้ ที่กำลังจะได้หลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษ ผู้ตัดสินแจกใบแดงทันที และจากฟรีคิกตรงจุดเกิดเหตุ ฮาเมส โรดริเกซ ปั่นด้วยซ้าย แต่บอลเฉียดสามเหลี่ยมนิดเดียว

เบซิคตัส เกือบทำช็อกเจ้าถิ่นในนาที 19 เมื่อแนวรับเสือใต้สกัดบอลพลาด ว้ากเนอร์ เลิฟ เก็บได้ก่อนแตะหนี เยโรม บัวเต็ง และดีดด้วยขวาตรงหน้าเขตโทษ บอลหลุดกรอบแบบได้เสียวสุดๆ

นาที 30 บาเยิร์น น่าได้ประตูสุดๆ เมื่อ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ได้โขกเน้นๆ ในเขตโทษ ฟาบรี โชว์ปฏิกิริยาปัดบอลข้ามคานได้อย่างเหลือเชื่อ

บาเยิร์น เจาะประตู 1-0 จนได้ในนาที 43 คิงส์ลี่ย์ โกมัน โยกหาช่องเปิดจากซ้ายเข้ากลาง บอลโดนขา ดาวิด อลาบา ทะลักไปหา โธมัส มุลเลอร์ ที่หมุนตัวสะกิดต่อระยะ 5 หลาส่งบอลตุงตาข่ายสำเร็จ และจบครึ่งแรกที่เสือใต้นำ 1-0

ครึ่งหลังนาที 50 บาเยิร์น น่าได้ประตูที่สองเมื่อได้ฟรีคิกตรงเส้นเขตโทษพอดี เลวานดอฟสกี้ รับหน้าที่ปั่น บอลไปชนเสาเต็มดอก เบซิคตัส รอดตัวไป

แต่อีก 2 นาทีถัดมา เสือใต้ หนีเป็น 2-0 จนได้ มุลเลอร์ แทงบอลให้ เลวานดอฟสกี้ ตวัดหักข้อเข้าไปบริเวณจุดโทษ คิงส์ลี่ย์ โกมัน วิ่งมาแปเน้นๆ ไม่เหลือซาก

เสือใต้ หนีเป็น 3-0 ในนาที 66 โจชัว คิมมิช เติมขึ้นมาเปิดบอลจากฝั่งขวาให้ มุลเลอร์ ดีดด้วยขวาเสาแรกเข้าไป และเป็นประตูที่ 2 ในเกมนี้ของตัวรุกทีมชาติเยอรมัน 

สกอร์ไหลเป็น 4-0 ในนาที 79 มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ลากพาบอลมายิงเองหน้าเขตโทษ ฟาบรี เซฟได้จังหวะแรกแต่กลายเป็นตั้งบอลให้ เลวานดอฟสกี้ ตามซ้ำง่ายๆ ไม่เหลือ 

นาที 88 บาเยิร์น ได้ประตูที่ 5 เมื่อ มุลเลอร์ ได้บอลหลุดเข้าเขตโทษฝั่งขวาก่อนเปิดไปเสาไกลให้ เลวานดอฟสกี้ ยิงเข้าไป และเป็นประตูที่ 2 ของ เลวานดอฟสกี้ ในเกมนี้ด้วย 

ช่วงเวลาที่เหลือ บาเยิร์น ไม่เร่งเกมมาก ขณะที่เบซิคตัสก็ไร้อาวุธที่จะตีไข่แตก ทำให้จบเกม บาเยิร์น ชนะ เบซิคตัส 5-0 นัดสอง เบซิคตัส จะกลับไปเล่นในบ้านวันพุธที่ 14 มีนาคม นี้ 


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    บาเยิร์น มิวนิค : สเวน อูลไรช์ - โจชัว คิมมิช, เฌโรม บัวเต็ง, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, ดาวิด อลาบา - ฮาเมส โรดริเกซ, ฆาบี มาร์ตีเนซ, อาร์ตูโร่ วีดาล - โธมัส มุลเลอร์, คิงส์ลี่ย์ โกมัน - โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ 

    เบซิคตัส :  ฟาบรี - อาเดรียโน่ กอร์เรอา, เปเป้, โดมากอย วีด้า, กาเนอร์ เออร์กิ้น  - การี่ เมเดล, อติบา ฮัทชินสัน - ริคาร์โด้ กวาเรสม่า, อันแดร์ซอน ตาลิสก้า, ไรอัน บาเบิ้ล - ว้ากเนอร์ เลิฟ   

    ผู้ตัดสิน : โอวิดิอู ฮาเตกาน (โรมาเนีย) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด