:::     :::

"เดียร์" ไม่รีเทิร์น "พาทิศ"ยัน "ช้างศึก" ไร้ผจก.ทีม

วันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561
906
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แฟนคลับ "มาดามเดียร์" รับทราบ สมาคมฟุตบอลยืนยันลุยเอเชียนเกมส์หนนี้ ไม่มีผู้จัดการทีมแน่นอน รวมถึงทีมชุดยู16 และ ยู19 ที่จะทำศึกชิงแชมป์เอเชียด้วยเช่นกัน

แม้มีกระแสข่าวก่อนหน้านี้ว่า "มาดามเดียร์" วทัญญา วงศ์โอภาษี อาจจะคัมแบ็คกลับมาร่วมงานกับ "โค้ชโย่ง" วรวุฒิ ศรีมะฆะ อีกครั้งในการพาทีมลุยศึก เอเชียนเกมส์ 2018 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 18 ส.ค. - 2 ก.ย. หลังจากเคยช่วยกันพาทีม "ช้างศึก" คว้าแชมป์ซีเกมส์ 2017 มาครอง ทว่าล่าสุึด พาทิศ ศุภะพงษ์ โฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยืนยันกับ THSPORT ว่านอกเหนือจากทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยที่มี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีมแล้ว ทีมอื่นคงจะไม่กลับมาใช้ระบบผู้จัดการทีมอีกแล้ว แต่คงจะมีการมอบหน้าที่ให้คนในสมาคมคอยอำนวยความสะดวกและประสานงานให้ทีมชาติไทยแทน ชี้เหตุที่ "มาดามแป้ง" กลายเป็นผู้จัดการทีมคนเดียวที่เหลืออยู่ เพราะถือว่าสร้างทีมมาตั้งแต่ต้นและสมาคมเห็นว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทีม "ชบาแก้ว" ณ ขณะนี้ที่มี "มาดามแป้ง" คอยดูแล ส่วนทีมยู-16 และ ยู-19 เป็นไปไม่ได้ที่จะมีผู้จัดการทีม เพราะตำแหน่งนี้ต้องลงทะเบียนต่อเอเอฟซีตั้งแต่รอบคัดเลือก ไม่สามารถใส่ชื่อเพิ่มในรอบสุดท้ายได้

"จะเห็นว่าอย่างตอนยู-23ชิงแชมป์เอเชีย พี่เช (วรพจน์ ยศะทัตต์) บินตามไปช่วยดูแลทีมที่จีน แต่ก็ไม่สามารถลงทะเบียนตำแหน่งผู้จัดการทีมได้ เพราะตำแหน่งนี้ต้องใส่ชื่อไว้ตั้งแต่รอบคัดเลือกแล้ว ณ ตอนนี้ก็คงไม่มีการตั้งผู้จัดการทีมขึ้นมาอีก แต่จะเป็นลักษณะของเจ้าหน้าที่สมาคมที่จะเข้าไปช่วยอำนวยความสะดวกประสานงานต่างๆ ให้ ยู-16 และ ยู-19 ก็เช่นกัน รอบคัดเลือกเราไม่ได้ใส่ชื่อไว้ ดังนั้นรอบสุดท้ายในปีนี้ก็จะไม่มีผู้จัดการทีม สำหรับทีมฟุตบอลหญิงที่คุณแป้งยังทำหน้าที่ผู้จัดการทีมต่อไป เพราะการแข่งขันมันก็ยังต่อเนื่อง เดี๋ยวต้องชิงแชมป์เอเชียเพื่อคัดไปฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย เรามองว่าอะไรที่เป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทีมชาติเราก็ไม่อยากไปเปลี่ยนแปลง" โฆษกส.บอลกล่าว



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด