:::     :::

"ซิโก้"ผุดโปรเจคต์พาเยาวชนไทยเรียนฟุตบอลฟรีที่อังกฤษ

วันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561
1,164
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ผนึกกำลังร่วมกับ "บรู๊ค เฮาส์ คอลเลจ ฟุตบอล อะคาเดมี่" ผุดโปรเจคต์ใหม่เพื่อเยาวชนไทย พาเรียนฟุตบอลที่อังกฤษฟรี 10 ทุน

ที่บริษัท สปอร์ต ฮีโร่ “โค้ชซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง และทีมงาน ร่วมมือกับ “บรู๊ค เฮาส์ คอลเลจ ฟุตบอล อะคาเดมี่” จากประเทศอังกฤษ ผุดโปรเจกต์ใหม่ให้กับน้องๆที่มีความสามารถในกีฬาฟุตบอล และสนใจที่จะไปเสริมทักษะให้กับตัวเองที่ประเทศอังกฤษ เป็นเวลา 2 อาทิตย์ โดยทั้ง 10 คน ที่ได้รับคัดเลือกจะเดินได้เดินทางไปฝึกฟุตบอลฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น โดยจะได้รับการอบรมด้านวินัย ด้านโภชนาการ และการเป็นนักเรียน-นักศึกษาที่ดีตามแบบฉบับของโค้ชซิโก้ รวมถึงการศึกษาเล่าเรียนภาษาอังกฤษจากอาจารย์เจ้าของภาษาโดยตรง โดยขะได้รับประกาศนียบัตรเมื่อจบหลักสูตรอีกด้วย


โดย มิสเตอร์ ไจล์ส วิลเลี่ยมส์ ผู้อำนวยการบรู๊ค เฮาส์ คอลเลจ เผยว่า "เดิมทีที่ “บรู๊ค เฮาส์ คอลเลจ” ได้เปิดทำการสอนหลักสูตรฟุตบอลอยู่แล้วในส่วนนี้ ดูแลการสอนโดยผู้ฝึกสอนที่คุ้นเคยกับการสอนเยาวชนอายุ 10-18 ปี และท้ะงหมดยังจบดีกรีโปรไลเซนส์ และยูฟ่าไลเซนส์ โดยทางโรงเรียนอยากเปิดโอกาสให้กับเยาวชนไทยที่มีความสามารถ โดยได้เล็งเห็นประสบการณ์ของโค้ชซิโก้ จึงมอบหมายให้โค้ชซิโก้ และทีมงานเป็นผู้คัดเลือกเด็กทั้ง 10 คนด้วยตนเอง และเชื่อมั่นว่าเด็กๆเหล่านี้จะได้รับประสบการณ์ที่เป็นประโยชน์กลับมา"


ด้านโค้ชซิโก้ เผยว่า "จากการที่มีโอกาสได้เดินทางไปดูงานที่ศูนย์ฝึกฟุตบอลในต่างประเทศหลายแห่ง ตนมีความเห็นว่า “บรู๊ค เฮาส์ คอลเลจ” ตรงกับการสร้างเยาวชนในแบบฉบับของตนมากที่สุด เพราะเป็นโรงเรียนระดับมัธยม และให้ความสำคัญกับการฝึกทักษะฟุตบอลขั้นพื้นฐาน ถือเป็นอีกหนึ่งสถาบันชั้นนำของอังกฤษ"


สำหรับการคัดเลือกเด็กทั้ง 10 คนจาก 10 โรงเรียนชั้นนำของประเทศ จะเป็นหน้าที่ของโค้ชซิโก้ และทีมงานนำโดย “โค้ชแม็กซ์” ไกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์ ที่จะลงพื้นที่ไปเฟ้นหาด้วยตัวเอง เริ่มต้นตั้งแต่เดือนมิถุนายนนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด