:::     :::

ลาซิโอทำใจเสียเดอฟรายพร้อมชิ่งซบผี

วันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561
4,887
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟาน เดอ ฟราย กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ของลาซิโอมีแนวโน้มสูงที่จะย้ายมาค้าแข้งกับแมนฯยูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์นี้แบบไม่มีค่าตัว

    ลาซิโอ ทำใจยอมรับการสูญเสีย สเตฟาน เดอ ฟราย ซึ่งกำลังจะหมดสัญญาและสามารถย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ โดยสื่ออ้างว่ากองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ส่อแววย้ายซบ แมนฯยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้
   
    อิกลี่ ทาเร่ ผู้อำนวยการกีฬาของลาซิโอเปิดเผยถึงกรณีที่ เดอ  ฟราย กำลังจะย้ายออกจากทีมอินทรีกรุงโรมแบบไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ว่า'เราจะชี้แจงเหตุผลในภายหลัง มันมีข้อจำกัดและมีการฝ่าฝืน ตอนนี้มันกลายเป็นคำถามเรื่องความถูกต้อง'
   
    'เขามีความเป็นมืออาชีพมากและเขาทุ่มเทเต็มที่ให้ลาซิโอและลาซิโอก็ให้เขามากเช่นกัน แต่ตอนจบฤดูกาล เราจะแยกทางกัน เรากำลังถอนข้อเสนอที่ยื่นให้เขา'
   
    'ไม่มีอะไรเลวร้าย เราขอขอบคุณสเตฟานสำหรับสิ่งที่เขามอบให้เรา แต่สำหรับตอนนี้ เรายังไม่ชี้แจงสาเหตุที่อยู่เบื้่องหลังการแยกทางครั้งนี้'
   
    'เราต้องมองไปข้างหน้า เราเติบโตขึ้นมากและเราจะเติบโตต่อไป ความเชื่อมั่นเพียงอย่างเดียวคือเราไม่เคยขาดแคลนนักเตะและเรามีความสามารถดีในการหาพวกเขา'
   
    เดอ ฟราย ตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรทั้ง อินเตอร์ มิลาน, แอตเลติโก มาดริด, เชลซี, ลิเวอร์พูล, เอฟเวอร์ตัน และ แมนฯยูไนเต็ด แต่สื่ออังกฤษอย่าง'มิร์เรอร์'ระบุว่ากองหลังวัย 26 ปีสนใจย้ายมาค้าแข้งกับทีมปีศาจแดงมากกว่าสโมสรอื่น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด