:::     :::

จอร์แดนตะเพิด'โช'จีเอ็มฮอร์เน็ตส์พ้นตำแหน่ง

วันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561
1,338
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริช โช กลายเป็นอดีตผู้จัดการทั่วไปของ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ หลังถูก ไมเคิ่ล จอร์แดน เจ้าของทีมตะเพิดออกจากตำแหน่ง

ริช โช ยุติการทำหน้าที่ผู้จัดการทั่วไปของ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ นาน 7 ปีหลังถูก ไมเคิ่ล จอร์แดน เจ้าของทีมตะเพิดออกจากตำแหน่งเพียงหนึ่งสัปดาห์หลังวันเส้นตายเทรดในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

โช วัย 52 นั่งเก้าอี้ผู้จัดการทั่วไปของ ฮอร์เน็ตส์ มาตั้งแต่เดือนมิถุนายนปี 2011 เพียงไม่กี่สัปดาห์หลังถูกปลดออกจากตำแหน่งเดียวกันที่ พอร์ทแลนด์ เทล เบลเซอร์ส ทั้งที่ทำงานไม่ถึงปี 

อีเอสพีเอ็นระบุว่า จอร์แดน เล็งดึง มิตช์ คัปแช็ค อดีตผู้จัดการทั่วไปของ แอล.เอ.เลเกอร์ส เข้ามารับตำแหน่งดังกล่าวแทน ริช โช แต่ยังไม่ได้รับการยืนยันจากคัปแช็คแต่อย่างใด

หนึ่งในเหตุผลหลักที่ทำให้ จอร์แดน ตัดสินใจปลด โช ออกจากตำแหน่งเป็นเพราะการบริหารงานผิดพลาดเนื่องจาก ฮอร์เน็ตส์ เป็นทีมที่มีค่าเฉลี่ยจ่ายค่าจ้างแพงอันดับต้นๆของลีก เฉพาะปีนี้มีค่าเหนื่อยที่ต้องรับผิดชอบถึง 117.2 ล้านเหรียญสูงสุดเป็นอันดับ 10 ของเอ็นบีเอ 

โช ยอมจ่ายค่าจ้างระดับพรีเมียมสำหรับสองผู้เล่นประสบการณ์อย่าง นิโคลัส บาทูม กับ มาร์วิน วิลเลียมส์ รวมถึงการขยายสัญญาสองอดีตตัวดราฟท์ท็อป 5 อย่าง ไมเคิ่ล คิดด์-กิลคริสต์ กับ โคดี้ เซลเลอร์ และที่ลืมไม่ได้คือการจ่ายเงินจ้าง ดไวท์ ฮาเวิร์ด ในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมาด้วย

จากปัญหาดังกล่าวทำให้มีข่าวลือก่อนเส้นตายการเทรดว่า ฮอร์เน็ตส์ อาจตัดสินใจเทรดผู้เล่นตัวท็อปของแฟรนไชส์อย่าง เคมบ้า วอลเกอร์ เพื่อแก้เรื่องปัญหาเพดานค่าเหนื่อย แต่ จอร์แดน ยืนยันว่าจะเก็บวอลเกอร์ไว้ต่อไป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด