:::     :::

โค้ชโย่งเผยต้องเช็กอาการเจ็บแข้งยู-23หลายราย

วันอังคารที่ 07 มิถุนายน 2565
727
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โค้ชโย่งนำ ช้างศึก U23 ซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนพบเกาหลีใต้

ที่ จาร์ สเตเดียม  กรุงทาชเคนต์ ประเทศอุซเบกิสถาน ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนพบกับ เกาหลีใต้ U23
การฝึกซ้อมครั้งนี้เน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกาย และการแก้ไข ข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นจากสองเกมที่ผ่านมา ที่ทีมเสมอเวียดนาม และ ชนะ มาเลเซีย
ก่อนการฝึกซ้อม วรวุธ ศรีมาฆะ  หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า "เรามีนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บหลายคน เพราะสองเกมที่ผ่านมา เป็นเกมที่หนัก เราก็ต้องเช็คอีกทีว่า พรุ่งนี้เราจะสามารถใช้ใครได้บ้าง"
"มันเป็นเพราะสภาพอากาศ และสภาพก่อนที่เราจะมาถึง เรามีเวลาเตรียมตัวน้อย เจอเกมหนักติดต่อกัน และล้าอย่างเห็นชัด เราต้องเช็คก่อนเกมอีกครั้งว่า มีใครสมบูรณ์บ้าง"
"เราต้องรอจากหมอ และดูความพร้อมของเด็ก ผมว่าเราน่าจะเหมือนเดิม เราต้องเล่นตามที่เราถนัด ถ้าไปปรับตามคู่ต่อสู้มันก็ไม่ใช่วิสัยของเรา เราต้องดูความพร้อมว่าจะใช้ใครแบบไหน"
"คือจริงๆ นักเตะที่มา เราคาดไว้แล้วว่า จะต้องลงเล่นแต่ก็ดูสถานการณ์ว่าจะลงเล่นเกมไหน ในส่วนของ ยานนิต เรารู้แล้วว่าเขาเล่นได้สองนัดและมีสอบ ผมก็เป็นคนตัดสินใจเองที่ให้เอาเขามาเล่น ถ้าเราเข้ารอบลึก เขาสอบเสร็จเขาก็จะกลับมา เรารู้อยู่แล้วว่าเราหนักในสองเกมแรก นี่คือเรื่องจริง ในทีมเราไม่มีปัญหาแน่นอน"
"เกมกับเกาหลีใต้ เราต้องการเข้ารอบ ผลการแข่งขันหลังจากที่เราเล่นเสร็จ ทีมชุดนี้เป้าหมายคือการเข้ารอบต่อไป เราต้องเล่นตามที่เราถนัด คงไม่เพลย์เซฟ อาจจะกดดันแดนบนบ้างหรือรับในแดนบ้าง"
"ผมว่าความเชื่อมันใช้ได้ แต่ผมเชื่อมั่นในตัวนักเตะ ฟุตบอลต้องทำให้เต็มที่ก่อน และไปว่ากันอีกที ถ้าเราทำเต็มที่แล้ว ผมเชื่อว่าทำดีได้ดี ก็อยากให้เชียร์ เพราะทีมชุดนี้คืออนาคตของทีมชาติชุดใหญ่ น้องๆทุกคนมาเต็มที่ อาจจะพร้อมบ้างไม่พร้อมบ้าง แต่ผมเชื่อว่าทุกคนลงไปเล่นแล้วก็ทำเต็มที่ ก็ฝากให้กำลังใจทีมชุดนี้ด้วยครับ"
สำหรับ โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทยจะพบกับ เกาหลีใต้ ที่ ปัคห์ตากอร์ สเตเดียม ในวันที่ 8 มิถุนายน 2565 เวลา 20.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง True ID และ Eleven Sports



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด