:::     :::

มาดามแป้งฝากแฟนเชียร์ช้างศึกทั้งสองชุด

วันพุธที่ 08 มิถุนายน 2565
663
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ฝากแฟนบอลชาวไทย เป็นกำลังใจให้ทัพช้างศึกทั้งชุดใหญ่ และ รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี หลังมีโปรแกรมสำคัญ ลงเล่นพร้อมกันในวันนี้

ช้างศึกชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทัพของ มาโน โพลกิ้ง เตรียมประเดิมเอเชียน คัพ 2023 รอบคัดเลือก พบกับ มัลดีฟส์ ขณะที่ ทีมU23 ของ วรวุธ ศรีมะฆะ มีโปรแกรมสำคัญเช่นกัน พบกับ เกาหลีใต้ ในเกมชี้ชะตา เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ชิงแชมป์เอเชีย 2022 
“มาดามแป้ง” ผู้จัดการทัพช้างศึก กล่าวว่า “เป็นอีกหนึ่งวันสำคัญของแฟนบอลชาวไทย เพราะวันนี้ ทั้งชุดใหญ่ และ ทีม U23 มีโปรแกรมสำคัญลงเล่นทั้งคู่ ชุดใหญ่ จะพบกับ มัลดีฟส์ ในเอเชียน คัพ รอบคัดเลือก แน่นอนว่า เกมแรกยากเสมอ และ ประมาทไม่ได้ แต่เป้าหมายเราไม่มีอย่างอื่น นอกจากพยายามคว้า 3 แต้มแรกให้ได้ เพื่อโอกาสผ่านเข้าไปเล่น รอบสุดท้าย ในปี 2023”
“ส่วนทีม U23 ต้องยอมรับว่าเราเจอกับเกมที่หนักมาก เกาหลีใต้ เป็นแชมป์เก่า และ ยังต้องการชนะเช่นกัน แต่เท่าที่พูดคุยกับน้อง ๆ ถือว่าบรรยากาศในทีมดีมาก ทุกคนรู้ว่าเป็นรอง แต่ก็เชื่อมั่นในกัน และ กัน ที่จะลงไปสู้ เชื่อว่าจะเป็นเกมที่ทุกคนพยายามสู้เต็มที่แน่นอน เพื่อผ่านเข้ารอบไปให้ได้”
“เหนือสิ่งอื่นใด แป้ง อยากฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้ทีมชาติไทยทั้งสองชุดด้วย เพราะทั้ง 2 เกมวันนี้ สำคัญจริง ๆ หวังว่าเราจะสมหวัง และ ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการทั้งสองชุด” มาดามแป้ง ปิดท้าย
สำหรับ ทีมชาติไทยชุดใหญ่ จะประเดิมพบกับ มัลดีฟส์ ในเอเชียน คัพ 2023 รอบคัดเลือก วันที่ 8 มิถุนายนนี้ ที่มาร์กาซีย์ สเตเดียม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี และ AIS PLAY ส่วน ทีมชาติไทยU23 จะพบกับ เกาหลีใต้ ในชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย เวลา 20.00 น. ที่ปัคตากอร์ สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง TRUE ID และ ELEVEN SPORTS


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด