:::     :::

ฟัลเกาลุยต่อกับราโยซีซั่นหน้า

วันพฤหัสบดีที่ 09 มิถุนายน 2565
659
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกโคอลอมเบียนวัย 36 ปีจะค้าแข้งกับ ราโย บาเยกาโน่ ต่อไปอีกหนึ่งปีรอเพียงการประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น

ดาบิด โกเบนโญ่ ผู้อำนวยการกีฬาของ ราโย บาเยกาโน่ ยืนยันเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกชาวโคลอมเบียนวัย 36 ปีจะค้าแข้งกับสโมสรต่อไปในฤดูกาลหน้า ตามรายงานจากมาร์ก้า

ฟัลเกา ย้ายมาเซ็นสัญญากับ ราโย บาเยกาโน่ ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วหลังการยกเลิกสัญญากับ กาลาตาซาราย เขาทำผลงานน่าประทับใจด้วยการยิง 6 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 25 เกม ก่อน โกเบนโญ่ ผู้อำนวยการกีฬาของทีมดังเมืองบาเยกาสจะยืนยันว่ากองหน้าวัย 36 ปีจะอยู่กับสโมสรต่อไปในซีซั่นหน้า 

'เขาจะดำเนินการต่อไปในปีหน้าและจะได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เขามีอ็อปชั่นในสัญญาของเขาและเขาได้ดำเนินการแล้วและเขาจะอยู่กับเราต่อไปอีกหนึ่งปี' 

'ในบางจุดที่เขาทำประตูให้เรา เขาได้มอบประสบการณ์ให้เราและเพิ่มเติมหลายสิ่งหลายอย่างในห้องแต่งตัว เพราะเขาคือนักตะที่เป็นสัญลักษณ์ของเราทุกคน เรามีความสุขมากที่มีเขาที่ ราโย และหวังว่าเขาจะทำงานได้ดีขึ้นในปีนี้ เขาเป็นนักเตะที่สร้างความแตกต่างและเรามีความสุขมากที่สามารถพึ่งพอเขาได้' โกเบนโญ่ เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด