:::     :::

สเปอร์สช็อก!อาจไร้เลียวเนิร์ดทั้งซีซั่น

วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561
1,139
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกร็กก์ โพโพวิช หัวหน้าโค้ชของ ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส บอกข่าวร้ายหลังสัปดาห์ ออล-สตาร์ ว่าอาจไม่ได้เห็น คาไว เลียวเนิร์ด ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งกลับมาลงสนามอีกในฤดูกาล 2017-18

การซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น ยังไร้เงาผู้เล่นดีกรีป้องกันยอดเยี่ยมซีซั่นก่อน เมื่อบวกกับโค้ชจอมเก๋าจ้อออกไมค์ผู้สื่อข่าวก็กลายเป็นประเด็นใหญ่ทันที

"ผมจะแปลกใจมาก หากเขาสามารถกลับมาแข่งในฤดูกาลนี้ได้"   กุนซือวัย 65 กะรัตกล่าว 


สเปอร์ส เต็มที่ก็คงเพลย์ออฟในปีนี้ ไม่มีหวังถึงแชมป์

เลียวเนิร์ด พลาดการลงสนามตลอด 27 นัดแรกในฤดูกาลนี้ไปก่อนแล้วเพราะเจ็บต้นขาขวา กระทั่งเรียกความฟิตมาในระดับหนึ่งลงแข่ง 9 นัด แต่ก็ไม่สมบูรณ์ กระทั่ง สเปอร์ส จับเขาใส่รายชื่อบาดเจ็บแบบไร้กำหนด 

ทั้งนี้ผู้เล่นวัย 26 ปี กล่าวกับแฟรนไชส์ว่าระหว่างขั้นตอนการฟื้นฟูว่ามีหลายๆอย่างไม่ปกติ เกี่ยวกับอาการนี้ จึงอยากให้ทีมอย่าเร่งวัน เร่งคืนส่งลงคอร์ท 

"ถึงตอนนี้เราเหลืออีกไม่กี่เกมก็จะจบฤดูกาลปกติ, แน่นอนว่าเขายังไม่พร้อม" โค้ช 'พ็อพ' เสริมอีก "แต่หากมีอะไรเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น มันก็คงปลายๆซีซั่นแล้วหล่ะ ซึ่งถึงตอนนั้นก็คงคิดหนักว่าเอายังไงดี" 


โพโพวิช หงายไพ่ทีมต้องเดินหน้าแบบไร้ เลียวเนิร์ด

"เพราะมันคงสายไปหากจะมีใครสักคนฟื้นกลับมา นั่นเป็นเหตุผลที่เราต้องซื้อตรงและอยู่กับความเป็นจริง แต่ส่วนตัวมองว่าการที่ คาไว จะสามารถคัมแบ็กปีนี้คงเหลือเชื่อเกินไป" 

แม้ต้องขาดฟอร์เวิร์ดเสาหลัก รวมถึงระหว่างสามารถใช้งานก็ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย แต่ทีมยังผลงานน่าพอใจ 35-24 รั้งอันดับสาม เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ส่วนหนึ่งเพราะอาศัยกึ๋นโค้ชบวกฝีมือของ ลามาร์คัส อัลดริดจ์ ประคองทีม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด