:::     :::

'ดิดี้'ได้ทีหยามผีเล่นบอลปอดแหก

วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561
1,532
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ผลเสมอแบบไร้สกอร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ เซบีย่า ในรายการ ยูฟ่า ชปล.วานนี้ ถูกบรรดาเกจิ สำนักต่างๆสับแหลกว่าเล่นไม่คุ้มค่าเงินที่ลงทุน โดยหนึ่งในนั้นที่ออกมาวิพากษ์ก็คือ ดีทมาร์ ฮามันน์

อดีตกองกลางชุดแชมป์ ยูซีแอล 2005 สังกัด ลิเวอร์พูล ถูกรับเชิญไปร่วมเป็นคอมเมนเตเตอร์ของสถานีโทรทัศน์ 'อาร์ทีอี นิวส์' ของ ไอร์แลนด์ ซึ่งแน่นอนว่าคู่อริล้มอย่างนี้ ก็ต้องข้ามหัวกันหน่อย 

"เป็นฟอร์มการเล่นที่ดีของ เซบีย่า พวกเขาทำทุกอย่างแต่ไม่ได้ประตู ต้องให้เครดิต (ดาบิด) เด เคอา เซฟไว้ได้หลายครั้ง" ฮามันน์ บนวัย 44 กะรัตกล่าว 


เด เคอา โชว์เซฟมหัศจรรย์

อนึ่งเกมรอบ 16 ทีม นัดแรก ที่ ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน เป็นเจ้าถิ่นที่เล่นได้ดี ครองบอลและมีโอกาสยิงมากกว่าแต่สุดท้ายไม่สามารถซัดผ่านจอมหนึบ 'ปีศาจแดง' 

"แต่จากมุมของฝั่ง ยูไนเต็ด เป็นอะไรที่เลวร้ายมาก มันเป็นการเล่นแบบแอนตี้ฟุตบอล ส่วนตัวคิดว่าสำหรับทีมของ มูรินโญ่ กับเงินที่พวกเขาใช้ไปในช่วงหลัง มันเป็นฟอร์มการเล่นที่น่าอับอาย"  


ลูกากู (ขวา) เกมใหญ่มักไร้ผลงาน

ตลอด 90 นาที เมื่อคืนวันพุธ 'ปีศาจแดง' ครองบอล 46% มีโอกาสยิง 6 ครั้ง และตรงกรอบแค่ 1 ครั้ง โดยสตาร์ติ้ง ไลน์อัพ มีแข้งหน้าใหม่ที่ลงทุนไปร่วม 100 ล้าน ทั้ง โรเมลู ลูกากู, เนมานย่า มาติช หรือ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ หรือแม้แต่กองหน้าค่าจ้างแพง อเล็กซิส ซานเชซ ก็ไร้ผลงาน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด