:::     :::

"โจ้5หลา"เตรียมเปิดบริษัท-อะคาเดมี่สอนบอลทั่วประเทศ

วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561
1,316
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โจ้5หลา"ศรายุทธ ชัยคำดี รวมแก๊งอดีตแข้งทีมชาติไทยเตรียมเปิดบริษัท สปอร์ตซ็อคเกอร์ จำกัด รับเปิดสอนฟุตบอลทั่วประเทศ

“โจ้5หลา” ศรายุทธ ชัยคำดี อดีตกองหน้าทีมชาติไทย เปิดเผยว่า หลังจากที่แขวนสตั๊ดไป ตอนนี้ยังไม่ได้ทำอะไร ซึ่งตอนนี้จบการอบรมโค้ช บีไลเซ็นต์ หลักสูตรของ AFC แล้ว และกำลังดูว่าจะอบรมระดับ เอไลเซ็นต์ต่อหรือไม่ ต้องดูเรื่องเวลาและความเหมาะสมก่อน ส่วนเรื่องการเป็นโค้ชนั้นก็มีความสนใจอยู่ แต่ต้องเรียนรู้ประสบการณ์ไปเรื่อยๆก่อน แต่หากมีใครสนใจติดต่อเข้ามาก็พร้อมที่จะทำ

“ตอนนี้ผมมีโครงการจะเปิดอะคาเดมี ที่สนามคลับ 69 ถนนหทัยราษฎร์ เขตสายไหม ในวันที่ 10-11 มีนาคมนี้ และกำลังจะตั้งบริษัท สปอร์ตซ็อคเกอร์ จำกัด รับเปิดสอนฟุตบอลทั่วประเทศ โดยมี “แมน” ธนา ชะนะบุตร , “จ่าเย็น” มงคล ทศไกร , “แจ็ค” จีระวัฒน์ มัครมย์ , “บาส” อาทิตย์ สุนทรพิธ ซึ่งเคยร่วมงานกันมาในทีมชาติไทย , และ “โค้ชบอส” ปฏิภัทร รอบรู้ ผู้ช่วยโค้ชอ่างทอง เอฟซี เป็นทีมงาน ซึ่งบริษัทนี้กำลังจะจดทะเบียนและเปิดอย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้ โดยเราพร้อมที่จะไปเปิดสอนฟุตบอล หากใครติดต่อมาไม่ว่าจะที่ไหนก็ตามในประเทศไทย”

“นอกจากนี้ผมยังเป็นผู้เล่นและโค้ชให้กับทีม “ศรัทธา” ที่เป็นการรวมทีมของคนที่ชื่นชอบในฟุตบอล โดยมีดารานักร้อง อาทิ ไผ่ พงศธร เป็นกัปตันทีม , ต๋อง ชวนชื่น , อี๊ด โปงลางสะออน และมีดารานักร้องอีกหลายคนที่มาร่วมงานกัน นอกจากนี้ เรายังได้ พระมหาสมปอง มาเป็นที่ปรึกษาของทีม โดยมีวัตถุประสงค์ทำกิจกรรมเพื่อสังคม หากใครสนใจสามารถติดต่อมาได้เลย เราทำไปทำกิจกรรมดีๆเพื่อสังคม”

สำหรับ “โจ้5หลา” ศรายุทธ ชัยคำดี เคยพาทีมชาติไทยยู 23 คว้าแชมป์ซีเกมส์ปี 2003 และคว้าดาวซัลโวในรายการนั้นกับผลงาน 9 ประตู ติดทีมชาติชุดใหญ่ 49 นัด ยิง 31 ประตู ผ่านการค้าแข้งกับสโมรชื่อดังมากมากย อาทิ การท่าเรือ เอฟซี , บางกอกกล๊าส เอฟซี ,อาร์มี่ ยูไนเต็ด , บีอีซี เทโรศาสน , ศรีสะเกษ เอฟซี , แอร์ฟอร์ซ เอฟซี , ขอนแก่น ยูไนเต็ด และประกาศแขวสตั๊ดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาหลังหมดสัญญากับ ชัยนาท ฮอร์นบิล

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด