:::     :::

"คาร์ร่า"ควง"เนฟ"ป้องเซาธ์เกตหลังเกมแพ้ประวัติศาสตร์

วันพุธที่ 15 มิถุนายน 2565
1,324
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ และ แกรี่ เนวิลล์ 2 นักวิจารณ์ชื่อดังคงสนับสนุน แกเร็ธ เซาธ์เกต ให้ดำรงตำแหน่งผจก.ทีมชาติอังกฤษต่อไปแม้เพิ่งแพ้ ฮังการี คาบ้านเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เอ 0-4 วานนี้ จนเกิดกระแสปลดออกจากเก้าอี้

สิงโตคำรามพังเละเมื่ออังคารที่ผ่านมาสร้างสถิติแย่ๆหลายอย่างหนึ่งในนั้นคือความปราชัยครั้งแรกของทีมด้วยผลต่าง 4 ประตู นับตั้งแต่แพ้ บราซิล 1-5 ในเดือนพฤษภาคม ปี 1964 

มันยังเป็นครั้งที่สองที่แพ้ด้วยผลต่าง 4 ประตูโดยที่ยิงไม่ได้เลย นับตั้งแต่เคยแพ้ ยูโกสลาเวีย 0-5 ในเดือนพฤษภาคม 1958 นอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรกที่เกิดขึ้นฐานะทีมเหย้า

อย่างไรก็ตาม คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ 38 นัดรีบทวีตปกป้องว่าผลงานอังกฤษแย่เพราะแทบไม่ได้พักจากโปรแกรมสโมสรที่เพิ่งปิดซีซั่นไป 

พวกคุณไม่รู้หรอกว่าตัวเองกำลังทำอะไรอยู่ หุบปากที่โชว์โง่สักทีคาร์ราเกอร์ ทวีตผ่านบัญชี @Carra23 อัดพวกนักวิจารณ์หรือแฟนบอลที่คิดไล่ เซาธ์เกต


ผจก.ทีมคนนี้นำพาฟุตบอลชาติเราสร้างผลงานดีสุดในสองทัวร์นาเมนต์ติด นับตั้งแต่เวิลด์ คัพ 1966” 

เรื่องที่ว่า เซาธ์เกต ทำให้ขุมกำลังชุดนี้ไม่พัฒนาก็เหลวไหล พักผ่อนเสียหน่อยพวกไอ้น้องและกลับมาแสดงผลงานที่เคยทำไว้ระดับเดิม” 

ด้าน เนวิลล์ ทวีตผ่าน @GNev2 ว่าผลการแข่งขันวานนี้เห็นใจทั้งแฟนบอลและนักเตะ ก็ไว้อีก 3 เดือนข้างหน้ากลับมาแข่งคงดีกว่าเดิม


เรื่องนี้ไม่ถูกต้อง ทั้งผู้เล่น/โค้ช ต้องรวมใจเป็นหนึ่งอีกครั้งเพื่อทำให้ทุกอย่างเข้าที่เข้าทาง หลังจากต้องตรากตรำอีกหนึ่งฤดูกาลฟุตบอลในประเทศมายาวนาน” 

ผลงาน เซาธ์เกต 2 ทัวร์นาเมนต์หลังสุดพาอังกฤษเข้ารอบรองฯ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 แล้วจบที่ 4 ส่วน ยูโร 2020 ได้รองแชมป์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด