:::     :::

ปธ.สุโขทัยวอนอย่าส่งกรรมการเอี่ยวชลฯลงตัดสินเกมหน้า

วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561
1,226
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี ออกมาขอบคุณสมาคมฟุตบอลฯที่ใช้ระบบ AAR ตัดสิน ในเกมเยือนชลบุรี เอฟซี พร้อมวอนอย่าส่งกรรมการ ที่มีความผูกพันกับจังหวัดชลบุรีลงตัดสิน

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี  กล่าวการที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประกาศใช้ระบบ AAR (การเพิ่มผู้ตัดสิน เพื่อช่วยตัดสินเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในบริเวณกรอบเขตโทษ) ในเกมที่ทีมต้องออกไปเยือน ชลบุรี เอฟซี  ว่าเป็นเรื่องที่ดี ก็หวังว่าระบบนี้จะช่วยแก้ปัญหาได้ ต้องขอบคุณสมาคมฟุตบอลฯที่ให้ความสำคัญในการแก้ปัญหา

“การใช้ระบบ AAR ในครั้งนี้ทำให้เห็นว่า สมาคมนั้นย้อนดูปัญหาในครั้งก่อน ที่เรา ออกไปเยือน และแพ้ ชลบุรี 2-3  ในนัดนั้นมีการตัดสินที่ผิดพลาด จนทำให้ไลน์แมน ถูกพักงานเกือบทั้งปี  การออกมาพูดนี้ผมไม่ได้โกรธแค้นใดๆทั้งสิ้น ประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี เป็นสุภาพบุรุษ  แฟนบอลของชลบุรี ก็น่ารักมาก  แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องของสัญชาตญาณจึงทำให้ผิดพลาดในการตัดสิน เพราะกรรมการส่วนมากมาจากสถาบันกีฬาแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี ดังนั้นแม้จะไม่ใช่คนชลบุรี แต่ก็มีความความผูกพันธ์กัน ผมเชื่อว่าเขาไม่มีเจตนา ดังนั้นเกมนี้การเลือกผู้ตัดสินไม่ควรเลือกคนที่มีความผูกพันธ์กับจังหวัดชลบุรีมาตัดสิน” นายสมศักดิ์ กล่าว

นายสมศักดิ์ ยังกล่าวว่า  อยากเห็นฟุตบอลนัดนี้มีแฟนบอลเต็มสนามไม่ว่าจะเป็น  แฟนบอลชลบุรี เอฟซี  และ แฟนบอลสุโขทัย พลัดถิ่น เพื่อเป็นกำลังใจให้นักเตะ และผู้บริหาร เกมนี้ผมการันตีว่ามันหยดแน่นอน  เพราะสุโขทัย เอฟซี ไม่เคยชนะชลบุรีในบ้าน ยกเว้นรายการ ช้าง อินวิเทชั่น คัพ  ขอยืนยันว่าสุโขทัยต้องการแต้มกลับบ้าน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด