:::     :::

ปีกนอกชั้นดีขาดตลาดหลังดอลฟินส์ล็อคแลนดรี้

วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561
718
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาร์วิส แลนดรี้ จะเล่นกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในปี 2018 หลังถูกปิดป้ายแฟรนไชส์แท็กทำให้ผู้เล่นปีกนอกชั้นดีในตลาดฟรีเอเจนต์หายากมากขึ้น

หลัง ไมอามี่ ดอลฟินส์ ปิดป้ายแฟรนไชส์แท็กกับ จาร์วิส แลนดรี้ ปีกนอกฝีมือดีทำให้ผู้เล่นตำแหน่งดังกล่าวในตลาดฟรีเอเจนต์กลายเป็นที่ต้องการมากขึ้นโดยเฉพาะกับ อัลเลน โรบินสัน และ แซมมี่ วัตกิ้นส์ สองปีกนอกชั้นดีที่กำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์เช่นเดียวกัน

ดอลฟินส์ ไม่ยินยอมให้แลนดรี้ลงทดสอบตลาดฟรีเอเจนต์ด้วยการปิดป้ายแฟรนไชส์แท็กโดยจะจ่ายค่าจ้างในปี 2018 ให้ปีกนอกวัย 25 ปี 16.2 ล้านเหรียญตามค่าเฉลี่ยของผู้เล่นตำแหน่งดังกล่าว 

ดังนั้นตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้จึงเหลือสองปีกนอกชั้นดีอย่าง อัลเลน โรบินสัน ของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส กับ แซมมี่ วัตกิ้นส์ ของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส เท่านั้น แต่คาดว่า จากัวส์ อาจจะเลือกปิดป้ายแฟรนไชส์แท็กกับโรบินสันเช่นเดียวกัน ส่วน วัตกิ้นส์ อาจจะย้ายไปอยู่กับ แอล.เอ.แรมส์ 

แต่ยังมีปีกนอกในตลาดฟรีเอเจนต์ที่มีฝีมือระดับรองลงมาอย่าง พอล ริชาร์ดสัน (ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์), มาร์คีส ลี (จากัวร์ส), เทอร์เรลล์ ไพรเออร์ (วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์) กับ จอห์น บราวน์ (อริโซน่า คาร์ดินาลส์) เป็นตัวเลือก 

ส่วนแฟรนไชส์ที่กำลังมองหาผู้เล่นตำแหน่งปีกนอกมีหลายทีมทั้ง ซาน ฟรานซิสโก้ โฟร์ตี้นายเนอร์ส, บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ กับ ชิคาโก้ แบร์ส เป็นต้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด