:::     :::

บราวน์สคิดหนักตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์

วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561
624
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเจ แม็คคาร์รอน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีอดีตตัวสำรอง เบงกอลส์ มีโอกาสลงเอยกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส หลังตลาดฟรีเอเจนต์เปิดทำการในเดือนมีนาคมนี้

คลีฟแลนด์ บราวน์ส กำลังคิดหนักว่าจะเลือกควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์จากตลาดฟรีเอเจนต์หรือการดราฟท์ในช่วงเดือนเมษายนนี้ 

บราวน์ส เพิ่งสร้างสถิติแฟรนไชส์ 0-16 ในฤดูกาลที่ผ่านมากำลังต้องการควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ที่ตามหามานานหลายปี ซึ่งเป็นหน้าที่ของ จอห์น ดอร์ซี่ย์ ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่กับ ฮิว แจ็คสัน หัวหน้าโค้ชที่ยังได้รับโอกาสทำงานต่ออีกหนึ่งปี 

คลีฟแลนด์ เป็นทีมที่มีซาลารี่แค็ปเหลือมากสุดในลีกเกือบ 110 ล้านเหรียญซึ่งสามารถเซ็นสัญญากับผู้เล่นในตลาดฟรีเอเจนต์ช่วงเดือนมีนาคมนี้แบบไม่เดือดร้อน นอกจากนี้ บราวน์ส ยังถือสิทธิ์ดราฟท์อีก 12 ครั้ง ซึ่งเป็นดราฟท์รอบแรกถึง 2 ครั้ง (อันดับ 1 กับ 4) พวกเขาจึงมีทางเลือกมากมายสำหรับการเสาะหาควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์คนใหม่

สำหรับควอร์เตอร์แบ็กระดับท็อปในตลาดฟรีเอเจนต์ที่อยู่ในข่ายความสนใจของ บราวน์ส มีสองคนคือ เคิร์ค เคาซิ่นส์ กับ เอเจ แม็คคาร์รอน ตามรายงานข่าวระบุว่าทีมสมันน้อยของเอ็นเอฟแอลกำลังชั่งใจเลือกระหว่างคนใดคนหนึ่ง 

นอกจากนี้ยังมีควอร์เตอร์แบ็กมือดีในตลาดอย่าง ทายร็อด เทย์เลอร์, เคส คีนั่ม, แซม แบร็ดเฟิร์ด รวมถึงจอมทัพประสบการณ์อย่าง จอช แม็คคาวน์, ไบรอัน ฮอยเออร์ และ เจสัน แคมป์เบลล์ 

เคาซิ่นส์ กำลังจะมีอายุ 30 ปีก่อนซีซั่นใหม่เปิดและเคยมีข่าวว่า นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยื่นสัญญา 5 ปีมูลค่า 150 ล้านเหรียญและเป็นเงินการันตีปีแรกสูงถึง 60 ล้านเหรียญก่อนหน้านี้ ซึ่งการพยายามเซ็นสัญญากับอดีตควอร์เตอร์แบ็กเร้ดสกิ้นส์ทำให้บราวน์สต้องใช้เงินจำนวนมหาศาล

ขณะที่ แม็คคาร์รอน อดีตตัวสำรองของ แอนดี้ ดอลตัน มีโอกาสลงเอยกับ บราวน์ส ไม่น้อยเช่นกันหลัง ฮิว แจ็คสัน เคยพยายามเทรดมาจาก ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในช่วงกลางฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ไม่สำเร็จ 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด