:::     :::

เอริคเซ่นคุยเขื่องไก่เก่งถูกเวลา

วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561
613
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ได้ทีโวแหลกว่าสังกัดของเขาทำผลงานได้ดีถูกที่ ถูกเวลาโดยเฉพาะช่วงปลายซีซั่นเช่นนี้

ทีมของดาวเตะวัย 25 กะรัต ไร้พ่ายมาต่อเนื่อง 14 นัดทุกรายการ โดยปราบคู่แข่งตึงมืออย่าง อาร์เซน่อล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือจะเป็นการยื้อเจ๊านอกบ้านใส่ ลิเวอร์พูล และ ยูเวนตุส อีเวนต์ ยูฟ่า ชปล. 

นั่นทำให้แข้งเดนส์คำรามก้องผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า "ผมจำไม่ได้หรอกว่าช่วงเวลานี้ของปีก่อนผลงานเราเป็นอย่างไร แต่กับฤดูกาลนี้เราแจ่ม บางทีอาจเพราะการฝึกซ้อม" 

"ทุกคนเคี่ยวกรำหนักมาก โดยเฉพาะปรีซีซั่น ซึ่งมันก็เห็นผลแล้ว"


เอริคเซ่น โม้ไก่กำลังขันกระต๊ากๆ

สเปอร์ส ยังมีลุ้นแชมป์สองรายการคือ เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า ชปล. ซึ่งเพลย์เมกเกอร์คนเก่งหวังกินรวบ "ที่ทราบคือเวลานี้ในห้องแต่งตัวคึกคักมาก ถือเป็นแนวทางที่ถูกที่ควร"

"จริงอยู่ผลงานมันอาจมีขึ้นๆลงๆ แต่ปัจจุบันทั้งหมดเครื่องติดอีกครั้ง ตลอด 2-3 เดือนหลัง การเก็บ 7 คะแนนจาก อาร์เซน่อล, แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ ลิเวอร์พูล รวมถึงรายการ ยูฟ่า ชปล. ล้วนเสริมความมั่นใจขึ้นไปเรื่อยๆ"

จากนี้ 'ไก่เดือยทอง' มีโปรแกรมไม่หนักเริ่มจากสุดสัปดาห์ออกไปเยือน คริสตัล พาเลซ (25 ก.พ.) รีเพลย์ เอฟเอ คัพ รอบห้ากับ รอชเดล (28 ก.พ.), เปิดบ้านพบ ฮัดเดอร์สฟิลด์ (3 ม.ค.) จากนั้นก็นัดฎีกา ยูฟ่า ชปล. รอบ 16 ทีม ท้าชน ยูเวนตุส ( 7 มี.ค.)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด