:::     :::

รูลย้ำจุดยืนดาร์โนลด์เป็นจอมทัพแพนเธอร์ส

วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 2565
500
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซม ดาร์โนลด์ ยังคงฝึกซ้อมในฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ในซีซั่น 2022 จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น

แม็ตต์ รูล หัวหน้าโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ยืนยันว่า แซม ดาร์โนลด์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีจะเป็นจอมทัพของทีมเสือดำหากฤดูกาลเริ่มต้นในตอนนี้ หลังแสดงให้เห็นถึงการพัฒนาในทุกด้าน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'แซม ดีขึ้นมาก' รูล กล่าวถึง ดาร์โนลด์ 'พัฒนาการในทีมบุกดีขึ้นจริงๆ และถ้าเราเล่นในวันนี้ แซม จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กของเรา'

การประเมินสถานการณ์ในช่วงต้นของ รูล ทำให้เกิดการคาดเดาเกี่ยวกับควอร์เตอร์แบ็กของ แพนเธอร์ส ในซีซั่น 2022 หลังมีข่าวเชื่อมโยงกับ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีที่ขอเทรดจาก คลีฟแลนด์ บราวน์ส นอกจากนี้ทีมเสือดำยังเลือก แม็ตต์ คอร์รัล เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 3 รวมถึงการดึง พี.เจ.วอล์คเกอร์ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง


'งานของ แซม คือการใช้เวลา 5 สัปดาห์ข้างหน้า ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเขาแสดงตัวที่ โวฟฟอร์ด ได้ดีกว่าที่เป็นอยู่ตอนนี้' เขาบอกผมเมื่อวานนี้ว่าเขารู้สึกดีกับฟุตเวิร์คมากแค่ไหนในทีมบุก เขาต้องไปที่เทรนนิ่งแคมป์และปรับปรุงและเขาต้องทำสิ่งนี้โดยใส่แผ่นรองกับคนที่พยายามจะน็อคคุณ'

'คุณมองดูโลกของควอร์เตอร์แบ็กตั้งแต่ไฮสคูลจนถึงคอลเลจตอนนี้ มันเป็นการเล่นแบบ 7 ต่อ 7 ที่คนจำนวนมากสามารถขว้างมันได้ มันคือสิ่งที่คุณทำเมื่อคนพยายามจะไล่ล่าคุณ นั่นคือขั้นตอนของเขา เขารู้, ผมรู้, เบน (แม็คอาดู) รู้เรื่องนั้น นั่นเป็นงานของเราในฐานะโค้ช งานของเราคือไม่ต้องคิดว่าเราต้องไปรับสิ่งนี้ ไปรับสิ่งนั้น นั่นคืองานของ (ผู้จัดการทั่วไป) สกอตต์ (ฟิตเทอเรอร์) งานของเราคือการเตรียม แซม ให้พร้อมที่สุด' รูล กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด