:::     :::

อัลเลนยืนยันจะใช้งานฮิลล์หลายบทบาท

วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 2565
641
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดนนิส อัลเลน เฮดโค้ชทีมนักบุญจะใช้งาน เทย์ซั่ม ฮิลล์ หลากหลายบทบาทในซีซั่น 2022

เดนนิส อัลเลน หัวหน้าโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เปิดเผยว่าเขาจะใช้งาน เทย์ซั่ม ฮิลล์ หลากหลายตำแหน่งไม่ต่างจากยุคอดีตเฮดโค้ช ฌอน เพย์ตัน ซึ่งใช้งานทั้งควอร์เตอร์แบ็ก, รันนิ่งแบ็ก, ปีกนอก, ปีกใน และทีมพิเศษจนถูกเรียกขานว่าเป็นผู้เล่นสารพัดประโยชน์คล้ายมีดพับสวิส ตามรายงานจาก เดอะ ไทม์ส-ไพคายูน เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

อัลเลน เคยเปิดเผยตั้งแต่ฤดูใบไม้ผลิว่าเขาจะโยก ฮิลล์ มาเล่นตำแหน่งปีกในมากกว่าควอร์เตอร์แบ็ก ก่อนเฮดโค้ช เซนต์ส จะยืนยันเพิ่มเติมว่าเขาจะใช้งานผู้เล่นวัย 31 ปีในหลากหลายพื้นที่เพื่อสร้างประโยชน์สูงสุดต่อทีมบุกของทัพนักบุญ 

'เราคุยกันตลอดเวลาเกี่ยวกับผู้เล่นที่ไม่มีตำแหน่งในเกมป้องกัน ผมไม่รู้ว่าการไม่มีตำแหน่งเป็นคนที่เหมาะสำหรับ เทย์ซั่ม หรือไม่ เขาเป็นผู้เล่นหลายตำแหน่ง' อัลเลน กล่าวกับ ลุค จอห์นสัน ผู้สื่อข่าวของ เดอะ ไทม์ส-ไพคายูน 'ผมมองว่าเขาเป็นอาวุธในพาสซิ่งเกม ผมมองเขาเป็นอาวุธที่เล่นตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก ผมมองเขากับบอลในมือเขา ผมมองเขาที่ทีมพิเศษและหลายๆพื้นที่'


'มีสถานที่มากมายที่ เทย์ซั่ม ฮิลล์ สามารถช่วยทีมนี้ชนะ และเราต้องการใช้งานเขาในบทบาทต่างๆเหล่านั้น' เฮดโค้ชทีมนักบุญเผย

เซนต์ส วางตัว เจมิส วินสตัน ที่เพิ่งฟื้นตัวจากเอซีแอลฉีกขาดเป็นจอมทัพตัวจริง และทีมนักบุญเซ็นสัญญากับ แอนดี้ ดอลตัน อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ซินซินเนติ เบงกอลส์, ดัลลาส คาวบอยส์ และ ชิคาโก้ แบร์ส เพื่อดึงมารับบทแบ็คอัพ ส่วน 'สวิส อาร์มี่' จะถูกโยกไปใช้งานในส่วนอื่นของทีมบุก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด