:::     :::

มิลล์สพร้อมพิสูจน์ตัวเองกับเท็กแซนส์

วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน 2565
603
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิส มิลล์ส ควอร์เตอร์แบ็กปีสองพร้อมพิสูจน์ตัวเองในฐานะจอมทัพของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในซีซั่น 2022

เดวิส มิลล์ส ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการอย่างชัดเจนและจอมทัพหนุ่มวัย 23 ปียืนยันว่าเขาพร้อมสำหรับการพิสูจน์ตัวเองในฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงระยะยาวของแฟรนไชส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่าประสบการณ์เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เกมของผมก้าวหน้าไปตลอดฤดูกาลที่แล้ว' มิลล์ส กล่าว 'การฝึกซ้อมที่ผมได้รับในช่วงปิดฤดูกาลนี้มีค่ามาก และผมตื่นเต้นที่จะก้าวหน้าต่อไป ผมยังมีอีกมากที่จะพิสูจน์ตัวเองและกับเพื่อนร่วมทีมของผมที่จะออกไปที่นั่นและชนะเกม แต่เราทุกคนตื่นเต้น สำหรับมันและผมต้องการก้าวไปข้างหน้า'

มิลล์ส ออกสตาร์ทช่วง 6 เกมในซีซั่นรุคกี้ ขว้างคอมพลีต 69.11 เปอร์เซ็นต์, ขว้างเฉลี่ย 209.2 หลาต่อเกม, ทำ 6 ทัชดาวน์, เสีย 7 อินเตอร์เซปน์, เรตติ้ง 82.3 เสีย 19 แซ็ค และถือบอลวิ่งเฉลี่ย 6.57 หลาต่อครั้ง เขาต้องดิ้นรนด้านหลังแนวออฟเฟนซีฟไลน์จนกระทั่งถูกดร็อปเป็นสำรอง 3 เกม และกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งใน 5 เกมสุดท้าย 


จอมทัพหนุ่มดีขึ้นชัดเจน ขว้างคอมพลีต 68.42 เปอร์เซ็นต์, ขว้างเฉลี่ย 251.6 หลาต่อเกม, ทำ 9 ทัชดาวน์, เสีย 2 อินเตอร์เซปน์, เรตติ้ง 102.4, เสียเพียง 9 แซ็ค และถือบอลวิ่งเฉลี่ย 7.36 หลาต่อครั้ง

อย่างไรก็ตามเราเคยเห็นควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มที่ทำผลงานดีในช่วงท้ายซีซั่นรุคกี้ แต่ไม่มีความคืบหน้าหลังจากนั้น ตัวอย่างเช่น ดรูว์ ล็อค ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ในปี 2019 แต่ เท็กแซนส์ เชื่อมั่นว่า มิลล์ส สามารถก้าวขึ้นมาเป็นคำตอบระยะยาวของแฟรนไชส์ได้เช่นกัน

'ผมจะบอกว่าสองสิ่งที่สำคัญสุดคือการตัดสินใจและความแม่นยำ' นิค เคเซริโอ ผู้จัดการทั่วไปของ เท็กแซนส์ กล่าวถึง มิลล์ส 'ดังนั้นเมื่อคุณมองไปที่ตำแหน่งนั้น คุณดูแลฟุตบอล คุณตัดสินใจถูกแล้ว คุณไปในที่การเล่นบอกคุณว่าคุณควรจะไปหรือไม่'

'ดังนั้นส่วนใหญ่ผมจะพูดว่าเพลย์ส่วนใหญ่ที่เรารันในช่วงฤดูใบไม้ผลิเป็นแบบนั้น มีบางกรณีที่เขาสามารถขว้างได้ดีขึ้นหรือดีกว่านี้ไหม? ดังนั้น ผมจะบอกว่าส่วนใหญ่ของทั้งสองส่วนที่ผมพูดชัดเจน ผมจะบอกว่าเขาอยู่ข้างหน้าแน่นอน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด