:::     :::

คีนั่มแฮปปี้ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมบุกบิลล์ส

วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน 2565
606
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคส คีนั่ม ตื่นเต้นและมีความสุขที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมบุก บัฟฟาโล่ บิลล์ส เพื่อรับบทแบ็คอัพของ จอช อัลเลน

เคส คีนั่ม ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 34 ปี เปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมบุก บัฟฟาโล่ บิลล์ส เพื่อรับบทเป็นแบ็คอัพของ จอช อัลเลน จอมทัพทีมควายป่า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บิลล์ส ส่งสิทธิ์ดราฟท์รอบ 7 ปี 2022 เทรดแลก คีนั่ม มาจาก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีรู้สึกตื่นเต้นไม่น้อยที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมควายป่า 

'บอกตามตรง การมีทีมมารับคุณ, ไม่ปล่อยคุณและไปเซ็นสัญญาที่ไหนสักแห่ง พวกเขาต้องการผม พวกเขาเทรดเพื่อผม' คีนั่ม กล่าว 'มันรู้สึกเยี่ยมที่มีทีมแบบนี้ ความสามารถของผู้เล่น, พรสวรรค์ในทีม, ประเภทของเกมบุกที่พวกเขาดำเนินการ สิ่งที่ จอช สามารถทำได้ เพื่อให้สามารถเรียนรู้และพัฒนาเกมของผมและพาตัวเองออกจากคอมฟอร์ตโซนและเรียนรู้ทีมบุกใหม่นั้นดีมาก' 


'ผมสนุกกับมันมาก มันอาจจะรู้สึกแปลกใจเล็กน้อยในตอนนั้น มันตื่นเต้นเต็มที่ พร้อมจะลุย ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้มาที่นี่และทำงาน มันเป็นฤดูใบไม้ผลิที่ยอดเยี่ยม' ควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีเผย

ตลอด 9 ปีในอาชีพของ คีนั่ม เขาเริ่มออกสตาร์ทเต็มตัวกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ในซีซั่น 2017 สถิติ 11-3 แต่มันไม่ได้ผลกับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ (6-10) ในปีถัดมา หรือในปี 2019 กับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม แต่ถึงกระนั้น คีนั่ม ยังคงเป็นแบ็คอัพที่เชื่อถือได้ นั่นคือสิ่งที่เขาทำกับ บราวน์ส ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาก่อนจะถูกเทรดมาบัฟฟาโล่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด