:::     :::

ดูปรีมั่นใจยกระดับการเล่นขึ้นมาอีกขั้นกับไททั่นส์

วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน 2565
557
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บัด ดูปรี มั่นใจว่าเขาจะยกระดับการเล่นขึ้นมาอีกขั้นในปีที่สองฐานะ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ หลังลงเล่นด้วยสภาพร่างกายไม่เต็มร้อยในซีซั่นแรก

บัด ดูปรี เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์วัย 29 ปี มั่นใจว่าเขาจะสามารถยกระดับการเล่นขึ้นไปอีกขั้นในการลงเล่นปีที่สองฐานะ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ดูปรี เล่นอาชีพ 6 ปีแรกกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 82.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ไททั่นส์ ในช่วงปิดฤดูกาลปีที่แล้ว 

'ความมั่นใจของผมอยู่ในระดับที่แตกต่างกัน (ตอนนี้) และนั่นคือสิ่งที่ต้องใช้ในการเล่นเกม การมีความมั่นใจสามารถช่วยนำสิ่งต่างๆไปสู่ระดับที่แตกต่างกัน' ดูปรี กล่าวหลังผ่านพ้นช่วงมินิแคมป์ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา 

'เอดจ์ รัชเชอร์' วัย 29 ปี แสดงความมั่นใจแบบใหม่ว่าเขาจะแสดงให้เห็นในการเล่นเกมของเขาในปีที่สองในเทนเนสซี่ 'มันรู้สึกแตกต่างออกไป ผมไม่ต้องทำตัวให้คุ้นชินกับสิ่งต่างๆอีกต่อไป ผมรู้กิจวัตรอยู่แล้วและผมรู้ถึงบรรยากาศ และคุณจะรู้สึกสบายขึ้น คุณจะเล่นด้วยความสบายมากขึ้น' 


ความมั่นใจที่เพิ่มมากขึ้นไม่ใช่แค่การทำความคุ้นเคยกับระบบ แต่ยังรวมถึงการทำให้เข่าของเขาแข็งแรงขึ้นด้วย หลังการออกกำลังกายในช่วงปิดฤดูกาลปีที่สองและผู้เล่นวัย 29 ปีเผยว่าเขาฟื้นตัวเต็มที่จากการบาดเจ็บหนักเมื่อปี 2020 แล้ว

'ผมรู้สึกเหมือนหัวเข่าอยู่ข้างหลัง' ดูปรี เผย 'ทั้งหมดที่ผมต้องทำคืออยู่เหนือมันและรักษาไว้ แต่มันให้ความรู้สึกที่แตกต่างออกไป มันรู้สึกดีขึ้นมาก'

'การโฟกัสในช่วงปิดฤดูกาลนี้ทำให้ความคล่องตัวของผมกลับมาที่เข่าของผม การโค้งงอกลับมาในท่าทางของผม, การปิดบอล รวมไปถึงการพลิกกลับตัวได้ดีขึ้นและทำได้ดีขึ้นในการรัช สิ่งเหล่านี้เป็นปัจจัยพื้นฐานก่อนจะได้รับบาดเจ็บ แต่คุณต้องแน่ใจว่าคุณยังคงทำสิ่งเหล่านั้นต่อไปเพื่อกลับไปฝึกสมอง'

แม้จะลงเล่นด้วยสภาพไม่เต็มร้อย แต่ ดูปรี ลงเล่น 11 เกม (สตาร์ท 6 เกม) กับ ไททั่นส์ ทำ 3 แซ็ค, 17 แท็คเกิ้ล และกดดันควอร์เตอร์แบ็ก 15 ครั้ง หลังเคยทำรวมกัน 39.5 แซ็คในฐานะ สตีลเลอร์ส โดยทำมากสุดอาชีพ 11.5 แซ็คในปี 2019


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด