:::     :::

ฮันท์เผยพร้อมเล่นจนเลิกฐานะบราวน์ส

วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน 2565
464
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คารีม ฮันท์ รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีคาดหวังถึงการเล่นไปตลอดอาชีพของเขาในฐานะ คลีฟแลนด์ บราวน์ส

คารีม ฮันท์ รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปี ตั้งเป้าเล่นกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ไปจนกระทั่งยุติอาชีพของเขา หลังกำลังจะเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้ายในซีซั่น 2022 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ฮันท์ เกิดที่โอไฮโอและเล่นฟุตบอลระดับคอลเลจในโอไฮโอ ซึ่งรันนิ่งแบ็กที่กำลังจะอายุครบ 27 ปีในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ตั้งเป้าว่าจะจบอาชีพของเขาในเอ็นเอฟแอลในโอไฮโอ โดยคาดหวังถึงการทำข้อตกลงใหม่อีกหลายปีกับ บราวน์ส 

'ผมเกิดและเติบโตที่นี่' ฮันท์ เผย 'ผมอยากจะจบอาชีพของผมที่นี่และเล่นเกมกับ (นิค) ชับบ์ ต่อไปอีกนานและกับคนที่ยอดเยี่ยมในทีมที่ยอดเยี่ยมนี้'


ฮันท์ มีปัญหาบาดเจ็บน่องและข้อเท้าจนลงเล่นซีซั่น 2021 เพียง 8 เกม ซึ่ง บราวน์ส คาดหวังว่ารันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีจะกลับมาได้ดีทั้งสุขภาพและฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้นในซีซั่น 2022 แต่พวกเขาเลือกที่จะรอดูผลงานของ ฮันท์ ก่อนจะพิจารณาเรื่องการทำข้อตกลงระยะยาว โดยมีสถานการณ์เรื่องเพดานเงินเดือนของรันนิ่งแบ็กเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญ

'ตอนนี้ผมแค่ทำมันวันต่อวัน' ฮันท์ กล่าว 'ผมจะดูว่าพวกเขาต้องการทำอะไรกับผมและผมแค่ทำมันทุกวัน หวังว่าผมจะได้อยู่ที่นี่ระยะยาว เราจะดูว่าพระเจ้ามีแผนอะไรสำหรับผม นั่นคือทั้งหมดที่ผมสามารถพูดได้'

'การมาจากคลีฟแลนด์มีความหมายมากที่สุดสำหรับผม ผมต้องการนำ ซูเปอร์ โบวล์ กลับบ้านแน่นอน แล้วเราจะได้เห็นกัน' ฮันท์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด