:::     :::

แอตกินสันเปลี่ยนใจไม่รับงานเฮดโค้ชฮอร์เน็ตส์

วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน 2565
729
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคนนี่ แอตกินสัน เลือกทำงานฐานะผู้ช่วยโค้ชของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ต่อไป หลังมีข่าวว่าเขาตกลงรับงานเฮดโค้ช ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ ก่อนหน้านี้

เอเดรียน วอยนารอฟสกี้ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ ยังคงต้องหาเฮดโค้ชคนใหม่ต่อไปหลังตัวเต็งอย่าง เคนนี่ แอตกินสัน เปลี่ยนใจและยังคงทำงานเป็นผู้ช่วยโค้ชของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เจ้าของแชมป์เอ็นบีเอซีซั่นล่าสุดต่อไป 

ฮอร์เน็ตส์ กำลังหาเฮดโค้ชคนใหม่ของพวกเขานับตั้งแต่ปลด เจมส์ บอร์เรโก้ ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยมีรายงานว่า ชาร์ล็อตต์ ตกลงในหลักการที่จะจ้างงาน แอตกินสัน ด้วยสัญญา 4 ปี และมีการเจรจาเพิ่มเติมหลังจากนั้นก่อนทุกอย่างจะพังทลายลง เมื่อผู้ช่วยโค้ชวัย 55 ปี ปฏิเสธย้ายมาร่วมงานกับ ฮอร์เน็ตส์ เพียงไม่กี่วันหลัง วอร์ริเออร์ส เอาชนะ บอสตัน เซลติกส์ ในรอบชิงชนะเลิศเอ็นบีเอซีซั่นล่าสุด ซึ่งเป็นการคว้าแชมป์แรกในฐานะผู้ช่วยโค้ชของเขา

แอตกินสัน ทำงานฐานะผู้ช่วยโค้ชมาตั้งแต่ปี 2008 กับ นิวยอร์ค นิคส์ ต่อด้วย แอตแลนต้า ฮอร์คส์ ก่อนก้าวขึ้นมาเป็นเฮดโค้ชของ บรู้กลิน เน็ตส์ ในช่วงปี 2016-2020 และกลับมาเป็นผู้ช่วยโค้ชอีกครั้งกับ แอลเอ คลิปเปอร์ส ต่อด้วย วอร์ริเออร์ส ตั้งแต่ปีที่แล้ว การบอกปัดรับงานเฮดโค้ชของ ฮอร์เน็ตส์ เนื่องจากเขาเชื่อว่ามันจะดีสุดหากเขาทำงานกับ โกลเด้น สเตท ต่อไป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด