:::     :::

อินแกรมมั่นใจอัลเลนสานงานเพย์ตันแบบไร้รอยต่อ

วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน 2565
585
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ค อินแกรม ตัววิ่งประสบการณ์ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส มั่นใจว่าทีมนักบุญจะเดินหน้าต่อไปอย่างราบรื่นภายใต้การดูแลของเฮดโค้ชคนใหม่ เดนนิส อัลเลน

มาร์ค อินแกรม รันนิ่งแบ็กประสบการณ์วัย 32 ปีของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เปิดเผยว่า เดนนิส อัลเลน หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของทีมนักบุญจะสานต่องานจากยุค ฌอน เพย์ตัน แบบไร้รอยต่อ เนื่องจากมีความคุ้นเคยในการทำงานกับแฟรนไชส์มาตั้งแต่ปี 2015 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่ามันใหญ่มาก เก็บรักษาดีเอ็นเอไว้เหมือนเดิม' อินแกรม กล่าว 'มันไม่ใช่การสร้างใหม่ทั้งหมดที่นี่ ผมคิดว่าคุณมีทีมที่ส่งเสียงดังและทำให้มันไปถึงจุดหมาย แน่นอน เราต้องปรับปรุงให้ดีขึ้นและดีขึ้นในแต่ละยูนิต แต่ผมคิดว่าการรักษาดีเอ็นเอของทีม, วัฒนธรรมของทีมเหมือนเดิม ผมคิดว่ามันใหญ่มาก และผมคิดว่าเราทุกคนจะได้รับประโยชน์จากมัน'

อินแกรม เริ่มต้นเล่นอาชีพกับ เซนต์ส ในช่วงปี 2011-2018 แต่ไม่มีโอกาสทำงานโดยตรงกับ อัลเลน ในช่วง 9 ซีซั่นของเขาใน นิว ออร์ลีนส์ ก่อน อัลเลน จะขยับจากโค้ชทีมรับขึ้นมาเป็นหัวหน้าโค้ชต่อจาก เพย์ตัน ส่วน พีท คาร์ไมเคิ่ล ที่เลื่อนจากโค้ชควอร์เตอร์แบ็กขึ้นมาเป็นโค้ชทีมบุกยังคงรักษาทีมสตาฟฟ์ส่วนใหญ่ไว้ที่ อินแกรม มองว่าจะเป็นการสานต่องานจากยุค เพย์ตัน ได้เป็นอย่างดี


'เห็นได้ชัดว่า ดี.เอ.(เดนนิส อัลเลน) แตกต่างจาก ฌอน แต่ ดี.เอ.ได้ทำงานที่ยอดเยี่ยมในการพยายามทำให้มันเป็นปกติที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และเพิ่มรสชาติในแบบของเขาเอง' อินแกรม กล่าว 'ผมคิดว่าเกมป้องกันจะชินกับมันมากกว่า เพราะพวกเขาใช้เวลามากมากับเขาในการประชุมเกมรับ'

'เราเห็นเขาแค่บางครั้งเมื่อเขาเข้ามาข้างใน แต่ผมชอบเขามาก ผมคิดว่าเขาทำงานได้ดีมากกับทีม เขาทำได้ดีมากในการประชุมทีม เขาทำงานที่ยอดเยี่ยมกับเราข้างนอกนั่น บอกเรามาทำงานให้ลุล่วงกันเถอะ มาทำให้มีประสิทธิภาพกันเถอะ มาปรับปรุงกันเถอะ มาทำงานกันเถอะ มาทำงานกันด้วยความเร่งด่วนกันเถอะ'

'เขาจะดูแลเราและพาเราออกจากสนาม ผมคิดว่าเขาทำได้ดีมาก แค่มีดีเอ็นเอเดียวกัน วัฒนธรรมเดียวกันของทีม ผมคิดว่านั่นจะดีสำหรับทุกคนในล็อคเกอร์รูม' อินแกรม กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด