:::     :::

วิลสันลั่นมาเพื่อคว้าแชมป์กับบร็องโก้ส์

วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน 2565
563
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัสเซลล์ วิลสัน เผยเหตุผลที่ตัดสินใจย้ายมาเมืองเดนเวอร์เนื่องจากมั่นใจว่า บร็องโก้ส์ มีความพร้อมสำหรับการคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ในปีนี้

รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กป้ายแดงของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เชื่อมั่นว่าทีมม้าป่ามีความพร้อมที่จะคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' อีกครั้งในปีนี้ และนั่นเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้เขาตัดสินใจย้ายมาที่เดนเวอร์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

วิลสัน เคยนำ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เข้าถึง 'ซูเปอร์ โบวล์' 2 สมัยติดต่อกันในปี 2013 และ 2014 โดยคว้าแชมป์ในครั้งแรก ขณะที่ บร็องโก้ส์ คว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งล่าสุดเมื่อ 7 ปีก่อนหน้านี้ ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีเชื่อว่าทีมม้าป่าสามารถประสบความสำเร็จได้อีกครั้งในซีซั่น 2022


'มันเป็นพรที่ได้มาอยู่ที่นี่ แค่ได้มายังเมืองที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่าง เดนเวอร์ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งกับเพื่อนร่วมทีมที่น่าทึ่งมากมาย และสตาฟฟ์โค้ชที่ยอดเยี่ยม' วิลสัน กล่าว 'แต่เมื่อการเทรดกำลังจะเกิดขึ้น ผมพูดว่า 'เฮ้, ฟังนะ ผมต้องการทำให้แน่ใจว่าผมจะไปที่เมืองที่ต้องการชัยชนะ ผมต้องการทำให้แน่ใจว่าผมจะไปทีมที่ต้องการจะชนะ และผมอยากไปเมืองที่รู้วิธีจะชนะ และทั้งสามสิ่งนี้ถูกทำเครื่องหมายนอกกรอบที่นี่ในเดนเวอร์ ดังนั้นผมคิดว่าเรามีโอกาส' 

บร็องโก้ส์ คว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' มาแล้ว 3 สมัย โดยเกิดขึ้นครั้งล่าสุดในปี 2015 ภายใต้ควอร์เตอร์แบ็ก 'ฮอล ออฟ เฟรม' เพย์ตัน แมนนิ่ง ทว่าหลังการรีไทร์ในซีซั่นนั้นทีมม้าป่าก็ขาดแคลนควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ที่แข็งแกร่งจนกระทั่งได้ วิลสัน มาเป็นจอมทัพคนใหม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด