:::     :::

แคร์โรลล์ประทับใจการทำงานของล็อคกับสมิธ

วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน 2565
491
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จีโน่ สมิธ และ ดรูว์ ล็อค สองควอร์เตอร์แบ็ก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ต่างสร้างความประทับใจให้เฮดโค้ช พีท แคร์โรลล์ ในการฝึกซ้อมช่วงปิดฤดูกาลนี้

พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เปิดเผยว่าเขารู้สึกประทับใจการทำงานของสองควอร์เตอร์แบ็ก ดรูว์ ล็อค และ จีโน่ สมิธ ในการต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวในซีซั่น 2022 ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ซีฮอร์คส์ เปลี่ยนแปลงตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กในช่วงปิดฤดูกาลนี้หลังเทรด รัสเซลล์ วิลสัน ไป เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ แม้จะมีข่าวเชื่อมโยงกับ จิมมี่ การ็อปโปโล่ ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส และ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส แต่ยังไม่มีการดำเนินการใดๆ ก่อน แคร์โรลล์ จะเชื่อว่า ซีแอตเทิ่ล สามารถเดินหน้าต่อไปในซีซั่น 2022 พร้อมกับ ล็อค และ สมิธ 

'พวกเขาน่าประทับใจจริงๆ' แคร์โรลล์ กล่าว 'และไม่ใช่ฉากเดียวที่นี่หรือวันหนึ่งที่นี่ พวกเขามีความแข็งแกร่งมาตลอด เราได้แบ่งปันการฝึกซ้อมมากมาย จีโน่ ไปกับกลุ่มแรกมาตลอด แต่พวกเขามีการฝึกซ้อมที่เท่าเทียมกันในโอกาสตามสถานการณ์ตลอดมา พวกเขาทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนถึงตอนนี้ พวกเขาดูควบคุมได้'


แคร์โรลล์ แสดงความมั่นใจว่าทั้ง ล็อค และ สมิธ จะพร้อมสำหรับการนำ ซีฮอร์คส์ มุ่งหน้าสู่ฤดูกาล 2022 แต่จะมีการตัดสินใจว่าใครจะเป็นตัวจริงในช่วงปรีซีซั่นนี้ 

'เราอยู่ในสถานะที่ดี และเราแค่ต้องดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น' แคร์โรลล์ กล่าว 'เกม (ปรีซีซั่น) จะมีความสำคัญ และทุกอย่างจะมีความสำคัญ'

สมิธ รับบทแบ็คอัพมาตลอดอาชีพของเขา ขณะที่ ล็อค พยายามดิ้นรนเพื่อแสดงผลงานของเขาอย่างเนื่องตลอดช่วง 3 ฤดูกาลในเดนเวอร์ ทั้งสองยังไม่มีการปรับปรุงที่ชัดเจนเหนือกว่ากัน ดังนั้นจึงต้องพิสูจน์กันด้วยการทำผลงานในเกมปรีซีซั่น

'มันจะเป็นการต่อสู้ที่แท้จริง' แคร์โรลล์ กล่าว 'มันจะเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นจริงๆสำหรับทีมของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนเหล่านั้น และสำหรับคนดูของเรา ผมตื่นเต้นเกี่ยวกับมัน ผมเป็นอย่างนั้นจริงๆ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด