:::     :::

อีเบอร์ฟลัสมั่นใจเกมป้องกันแบร์สเอื้อผู้เล่นหนุ่ม

วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน 2565
538
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส เชื่อมั่นว่าระบบเกมป้องกันของ ชิคาโก้ แบร์ส จะช่วยส่งเสริมผู้เล่นอายุน้อยทำผลงานได้ดีและเติบโตต่อไป

แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส เชื่อมั่นว่าระบบเกมป้องกันของเขาจะมีส่วนช่วยส่งเสริมพรสวรรค์ของผู้เล่นอายุน้อย ซึ่งเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นตรงกันข้ามกับยุคของ แม็ตต์ เนกี้ เฮดโค้ชคนก่อนหน้านี้ ตามรายงานจาก 'ชิคาโก้ ทรีบูน' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

แบร์ส เป็นหนึ่งในทีมที่บัญชีรายชื่ออายุเฉลี่ยน้อยสุดของเอ็นเอฟแอล แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่แย่เสมอไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับระบบเกมป้องกันของ อีเบอร์ฟลัส ซึ่งเคยประสบความสำเร็จกับผู้เล่นอายุน้อยในอดีต 

'เราไม่กลัวที่จะส่งผู้เล่นหนุ่มเข้าไปที่นั่นและปล่อยพวกเขาลงไปและปล่อยให้พวกเขาเล่น' อีเบอร์ฟลัส กล่าว 

ความคิดนั้นเกี่ยวข้องกับระบบของ อีเบอร์ฟลัส ซึ่งอาศัยพื้นฐานและเทคนิคที่ทำให้ผู้เล่นอายุน้อยอยู่ในตำแหน่งที่พร้อมจะเติบโตต่อไป 


'ถ้าคุณมองย้อนกลับไปที่ระบบของเรา เรามีผู้เล่นอายุน้อยที่รวดเร็ว และพวกเขาเล่นได้ดีมาก' เฮดโค้ชแบร์สกล่าวเสริม 'นั่นคือสิ่งที่ระบบทำ เป็นระบบที่เราพึ่งพาเทคนิคและพื้นฐานและความสัมพันธ์ระหว่างโค้ช/ผู้เล่น และนั่นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเรา มันเป็นหุ้นส่วนและเราสามารถทำได้'

แบร์ส มีผู้เล่นประสบการณ์เป็นแกนหลักสำคัญในแนวป้องกันอย่างไลน์แบ็กเกอร์ โรควอน สมิธ, เซฟตี้ เอ็ดดี้ แจ็คสัน และคอร์เนอร์แบ็ก เจย์ลอน จอห์นสัน แต่พวกเขายังมีผู้เล่นหนุ่มจำนวนมากในบัญชีรายชื่อที่จะเป็นกุญแจสู่ความสำเร็จในเกมป้องกัน ซึ่งรวมถึงสองรุคกี้ดราฟท์อันดับต้นๆอย่างคอร์เนอร์แบ็ก ไคเลอร์ กอร์ดอน และเซฟตี้ เจควอน บริสเคอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด