:::     :::

เบนเคิร์ทประหลาดใจถูกแพ็คเกอร์สปล่อยตัว

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน 2565
527
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคิร์ท เบนเคิร์ท ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีถูก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ปล่อยตัวทิ้งหลังสิ้นสุดกิจกรรมในมินิแคมป์ภาคบังคับ

เคิร์ท เบนเคิร์ท ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปี เปิดเผยว่าเขารู้สึกประหลาดใจที่ถูก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ปล่อยตัวออกจากทีม แต่เขาแสดงความเคารพการตัดสินใจของ ไบรอัน กัตคุนส์ท ผู้จัดการทีมหัวเนย ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เบนเคิร์ท เข้าลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ในปี 2018 เขาอยู่กับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ในช่วง 3 ปีแรก ก่อนจะย้ายมาเซ็นสัญญากับ แพ็คเกอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลปีที่แล้ว ก่อนจะถูกทีมหัวเนยปล่อยตัวออกจากทีมหลังผ่านพ้นช่วงมินิแคมป์ภาคบังคับ

'พวกเขาเดินตามแนวทางที่เขาทำและเดินหน้าต่อไป ผมเคารพเขามากและสำหรับการที่เขาตัดผม เพื่อให้โอกาสผมได้ไปที่ไหนสักแห่งและแข่งขันกันเพื่อทำงานอื่นเพื่อติดอยู่ในบัญชีรายชื่อ 53 คนที่นี่ ผมเคารพจากสิ่งนั้น' เบนเคิร์ท เผย


อย่างไรก็ตามควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปียอมรับว่าเขาไม่คาดคิดและรู้สึกประหลาดใจที่ทีมหัวเนยตัดออกจากทีม แต่ก็เข้าใจกระบวนการของทีมและรู้สึกขอบคุณกับช่วงเวลาของเขาในกรีนเบย์

'เขาสามารถเก็บผมได้เป็นเวลา 5 สัปดาห์แล้วตัดผมทันทีที่ผมปรากฎตัวในเทรนนิ่งแคมป์หรือเก็บผมไว้ในช่วงปรีซีซั่น ถ้าอย่างนั้นก็ให้เวลาผม 1 ใน 4 เกมแล้วค่อยตัดผม' เบนเคิร์ท กล่าว 'ผมแค่ตื่นเต้นที่จะได้เห็นสิ่งต่อไป'

'ผมรู้ว่าตอนจบปรีซีซั่นจะเป็นอย่างไร ขอบคุณที่พวกเขาทำให้ผมแข็งแกร่งและไม่เสียเวลาเลย ผมรู้ตอนสิ้นสุดปรีซีซั่นว่าผมจะถูกตัดออก ไม่มีที่ว่างสำหรับผมในบัญชีรายชื่อนั้นสำหรับควอร์เตอร์แบ็กพิเศษใน 53 คน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด