:::     :::

สื่อแนะไททั่นส์เทรดดูปรีกับแบร์ส

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน 2565
618
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บัด ดูปรี เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 29 ปีทำผลงานน่าผิดหวังในซีซั่นแรกกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ จนมีการแนะนำให้ควรเทรดกับ ชิคาโก้ แบร์ส

เอียน วาร์ตัน ผู้สื่อข่าว บลีเชอร์ รีพอร์ท แนะนำ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ว่าควรเทรด บัด ดูปรี เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 29 ปีกับ ชิคาโก้ แบร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังทำผลงานน่าผิดหวังในซีซั่นแรก 

ดูปรี อดีตเอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 82.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ไททั่นส์ ในช่วงปิดฤดูกาลปีที่แล้ว แต่เขามีซีซั่นแรกในเทนเนสซี่ที่น่าผิดหวัง หลังลงเล่น 11 เกม (สตาร์ท 6 เกม) ทำ 3 แซ็ค, 17 แท็คเกิ้ล และกดดันควอร์เตอร์แบ็ก 15 ครั้ง จึงมีการแนะนำให้ ไททั่นส์ ส่ง ดูปรี พร้อมดราฟท์รอบ 2 ปี 2023 เทรดแลกดราฟท์รอบ 5 ปีเดียวกันจาก แบร์ส 

'ดูปรี ไม่มีปัจจัยอย่างสมบูรณ์ในซีซั่นแรกของเขากับ ไททั่นส์ เขาทำ 17 แท็คเกิ้ลและ 3 แซ็คใน 11 เกม แม้เขาจะทำได้ดีสุดในพิตต์สเบิร์ก เขายังเป็นคนส่งเสริมการรัชเชอร์ของ ที.เจ.วัตต์ และ แคเมอร่อน เฮย์เวิร์ด แต่ เทนเนสซี่ ประมาทและประเมินความสามารถของ ดูปรี ในทางที่ผิด'


'กับ ชิคาโก้ ที่กำลังสร้างใหม่ทั้งหมดและต้องการดราฟท์พิเศษเพิ่มเติม ควรใช้สัญญาของ ดูปรี ในการซื้อดราฟท์รอบกลางอย่างมีประสิทธิภาพ ชิคาโก้ สามารถขนถ่ายข้อตกลงของ ดูปรี ออกไปได้หลังจบฤดูกาลด้วยเงินตาย 3.2 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2023, 2024 และ 2025'

'เทนเนสซี่ จะประหยัดเงินได้ประมาณ 18 ล้านเหรียญสหรัฐระหว่างปี 2022 และ 2023 ด้วยการเทรด ดูปรี เมื่อเทียบกับการตัดเขาตอนนี้ ไททั่นส์ ต้องการการยืดหยุ่นของแคป ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการใช้ดราฟท์รอบ 2 เพื่อเปิดพื้นที่สำหรับฟรีเอเจนต์อีกครั้งในปีหน้าเพื่อพื้นที่เพดานเงินเดือนเปิดกว้างขึ้น' วาร์ตัน แสดงความเห็น

อย่างไรก็ตามคาดว่า ไททั่นส์ จะเก็บ ดูปรี ไว้ในเทนเนสซี่อีกอย่างน้อยหนึ่งฤดูกาล ก่อนจะมีการพิจารณาเรื่องอนาคตของเอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 29 ปีอีกครั้งหลังจากนั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด