:::     :::

สเตฟเฟิร์ดประทับใจผลงานโรบินสัน

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน 2565
593
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลเลน โรบินสัน ปีกนอกป้ายแดงของ แอลเอ แรมส์ ทำงานได้ดีกับทีมใหม่จนสร้างความประทับใจให้ควอร์เตอร์แบ็ก แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด

แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอ แรมส์ เปิดเผยว่าเขารู้สึกประทับใจกับความสามารถและการปรับตัวเข้ากับทีมใหม่ของ อัลเลน โรบินสัน อดีตปีกนอก ชิคาโก้ แบร์ส มาเซ็นสัญญา 3 ปีกับ แรมส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

โรบินสัน เผชิญฤดูกาลที่เลวร้ายสุดในอาชีพของเขา หลังต้องรับมือกับอาการบาดเจ็บและลงเล่นในทีมบุกที่ไร้ประสิทธิภาพของ แบร์ส ดังนั้นการย้ายมาร่วมงานกับเจ้าของแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ทีมล่าสุดจึงน่าจะทำให้ปีกนอกวัย 28 ปีมีโอกาสเปล่งประกายมากขึ้นในการเล่นเคียงข้าง คูเปอร์ คัปป์ ซึ่ง สเตฟเฟิร์ด รู้สึกประทับใจกับความสามารถและการปรับตัวของปีกนอกประสบการณ์ระหว่างร่วมทำกิจกรรมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 


'ผมรู้สึกประทับใจมากๆกับความสามารถของเขาในการทำความเข้าใจทีมบุกของเรา' สเตฟเฟิร์ด กล่าว 'ความเข้าใจของเขา แม้ว่าเขาอาจจะพลาดอะไรบางอย่างหรือทำอะไรบางอย่างผิดพลาดบ้าง เหตุผลก็ฟังดูว่าทำไมเขาถึงทำอะไรบางอย่าง เขาได้ยินเรื่องนี้แล้วก็คิดแบบนั้น และผมก็แบบ 'นั่นเป็นความคิดที่ดี' มันเป็นการเติบโตที่มีประสิทธิผลอย่างแท้จริงสำหรับเขาในทีมบุกของเรา'

อย่างไรก็ตาม สเตฟเฟิร์ด ยังไม่มีโอกาสสร้างเคมีในสนามร่วมกับ โรบินสัน เนื่องจากควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีอยู่ระหว่างการฟื้นฟูร่างกายจากการบาดเจ็บข้อศอกจนไม่ได้ลงขว้างบอลในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 


โรบินสัน ลงเล่นปีสุดท้ายในชิคาโก้ด้วยการรับบอลน้อยสุด, ทำระยะน้อยสุดและทำทัชดาวน์น้อยสุดในอาชีพของเขา หลังการรับบอล 38 ครั้ง ระยะ 410 หลาและทำ 1 สกอร์ หลังเคยเป็นปีกนอกที่ทำผลงานดีสุดในช่วง 2 ฤดูกาลก่อนหน้านั้น จากการรับบอลเฉลี่ย 6.3 ครั้งต่อเกม, ทำระยะเฉลี่ย 74.9 หลาต่อเกมและทำ 13 ทัชดาวน์

'ผมคิดว่าเส้นทางการวิ่งของเขาขยายออกไปอย่างมากจากเมื่อหลายปีก่อน หรือบางทีสิ่งที่เราให้ปีกนอกคนอื่นของเราทำ' เลียม เคิน โค้ชทีมบุกปีแรกของ แรมส์ กล่าวถึง โรบินสัน 'ผมหมายความว่า เขาสามารถวิ่งได้หลายเส้นทางอย่างที่ คูเปอร์ ทำ เส้นทางที่เป็นทางเลือกบางส่วน เส้นทางทางเลือก และสิ่งที่เราขอให้ คูเปอร์ ทำ เพราะเขามีความสามารถที่เหลือเชื่อในการเล่นภายใต้ตัวเขาเอง' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด