:::     :::

"สเต็ปห์"ยิงมุกเกาะโค้ชเคอร์ล่าทองอลป.2024

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน 2565
834
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟเฟ่น เคอร์รี่ การ์ด โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ยิงมุกเอาคืนพวกกองแช่งที่ปรามาสว่าเขาหมดสภาพว่าหากแค่แชมป์เอ็นบีเอ 4 สมัย, 2 เอ็มวีพี ยังไม่ได้ถูกยอมรับมากพอ ถ้าการแข่งชันโอลิมปิก 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสจะขอเฮดโค้ช สตีฟ เคอร์ ติดธงไปล่าเหรียญทองด้วย

เคอร์ ได้รับแต่งตั้งให้มาช่วยงานบาสฯชายทีมชาติสหรัฐฯฐานะเฮดโค้ชระหว่างปี 2022-24 หลังจากร่วมเป็นผู้ช่วยให้แก่ เกร็กก์ โพโพวิช ช่วงปี 2017-21 มาแล้ว 

ซึ่ง เคอร์รี่ แม้ประสบความสำเร็จอย่างมากระดับอาชีพแต่ยังไม่เคยได้เหรียญทองอลป.มาก่อน จึงพูดทีเล่นทีจริงว่าอยากสะสมคอลเลคชั่นให้ครบแม้เมื่อถึงตอนนั้นวัยวุฒิปาเข้าไป 36 ปีก็ตาม 

แค่สี่แชมป์เอ็นบีเอ, 2 เอ็มวีพี - ไม่หรอกผมยังไม่ดีพอ เพราะจะไปเล่นให้โค้ชเคอร์ในอลป.2024 ที่ปารีสอีก!” ‘สเต็ปห์ยิงมุกเล่นเอาขำร่วนระหว่างพิธีการก่อนแห่พาเหรดแชมป์ 


นี่ไม่ได้พูดเอาฮา ผมจะไปแข่งด้วยจริงๆแกบอกอย่างนั้น” 

สำหรับรางวัลเอ็มวีพีจากเอ็นบีเอ ไฟนัลส์ มันน่าอัศจรรย์เป็นความรู้สึกที่อัศจรรย์จริงๆ” 

อย่างที่ผมเรียนไปจะทั้งรางวัลส่วนบุคคลหรือความสำเร็จใดก็ตามที่คุณได้มา ทุกคนต่างมีส่วนร่วมทั้งสิ้น นั่นคือสิ่งที่สำคัญสุด ผมก็บอกตัวเองเช่นนั้นเสมอ” 

ในทีม วอร์ริเออร์ส นอกจากโค้ชเคอร์แล้วผู้เล่นที่ทั้งประสบความสำเร็จระดับอาชีพและระดับชาติคงเป็น เดรย์มอนด์ กรีน เพราะคว้าเพิ่มเติมอีก 2 เหรียญทองอลป.จาก รีโอ เดอ จาเนโร 2016 และ โตเกียว 2020 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด