:::     :::

'เวย์นส์'อดีตคอร์เนอร์เบงกอลส์อำลาเอ็นเอฟแอล

วันพุธที่ 22 มิถุนายน 2565
507
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทร เวย์นส์ อดีตคอร์เนอร์แบ็ก ซินซินเนติ เบงกอลส์ ประกาศรีไทร์จากเอ็นเอฟแอลหลังเผชิญปัญหาบาดเจ็บตลอดช่วง 2 ปีหลัง

เทร เวย์นส์ คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์วัย 29 ปียืนยันการอำลาวงการเอ็นเอฟแอลเพื่อก้าวสู่ส่วนต่อไปในชีวิตเขา หลังมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนตลอด 2 ฤดูกาลหลังสุดก่อนถูก ซินซินเนติ เบงกอลส์ ปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เวย์นส์ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2015 เล่นอาชีพ 5 ปีแรกกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 42 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เบงกอลส์ ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2020 ทว่าเขามีปัญหาบาดเจ็บรบกวนจนมีโอกาสลงเล่นพียง 3 เกมตลอดช่วง 2 ฤดูกาลล่าสุดจนกระทั่งถูกปล่อยตัวทิ้ง

'มันเปิดกว้าง แต่ผมไม่ได้สำรวจอะไรเลย บอกตามตรง' เวย์นส์ กล่าว 'มีหลายทีมโทรมาจริงๆ บอกตามตรง ในใจผมจบแล้ว ผมไม่ได้ทำอย่างเป็นทางการเพียงเพราะผมไม่สน แต่ผมรีไทร์แล้ว แต่มันไม่ใช่ว่าผมประกาศมันหรืออะไรทั้งนั้น'


เหตุผลหลักสำหรับการตัดสินใจของ เวย์นส์ คือเรื่องสุขภาพในช่วง 2 ฤดูกาลล่าสุดและไม่มีส่วนร่วมกับเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ปีที่ผ่านมา ซึ่งทำให้คอร์เนอร์แบ็กวัย 29 ปีคิดว่ามันถึงเวลาที่ต้องเลิกเล่นอาชีพหลังผ่านมาเพียง 7 ปี

'สำหรับผม ผมไม่ได้รู้สึกเหมือนเป็น ซูเปอร์ โบวล์ เพราะเวลาของผมในซินซินเนติมีแค่การบาดเจ็บ นั่นคือสิ่งที่ผมไม่เคยมีประสบการณ์จริงๆในมินเนโซต้า'

'ผมควรจะเล่นใน ซูเปอร์ โบวล์ ผมเล่นเพียงเล็กน้อย แต่ผมควรจะเข้าไป แต่ผมก็ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง ผมบอกกับภรรยาของผมเรื่องนี้หลังเกม ผมเป็นเหมือน 'ไม่มีอะไรน่าผิดหวังอีกแล้วที่รู้ว่าคุณควรจะออกไปที่นั่น แต่ร่างกายคุณทำไม่ได้เพราะร่างกายของคุณกำลังล้มเหลว' เวย์นส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด