:::     :::

แซมเพสประทับใจความกระหายของเวนท์ซ

วันพุธที่ 22 มิถุนายน 2565
430
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์สัน เวนท์ซ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจในการฝึกซ้อมช่วงมินิแคมป์จนสร้างความประทับใจต่อโค้ชควอร์เตอร์แบ็ก

เคน แซมเพส โค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส เปิดเผยว่าเขารู้สึกประทับใจความตั้งใจในการทำงานของ คาร์สัน เวนท์ซ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีแสดงให้เห็นถึงความกระหายระหว่างการฝึกซ้อมช่วงมินิแคมป์ภาคบังคับ ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ วอชิงตัน' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

คอมแมนเดอร์ส เทรด เวนท์ซ มาจาก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีต้องการพิสูจน์ตัวเองและแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจในมินิแคมป์จนสร้างความประทับใจต่อโค้ชควอร์เตอร์แบ็ก 

'เขามีสัญชาตญาณ เขาอยากรู้อยากเห็น เขากระหายฟุตบอล นั่นคือส่วนที่สนุกสำหรับผม' แซมเพส กล่าว 'เขาช่างสงสัยและในทางที่ดี นั่นคือสิ่งที่เรากำลังมองหา การสื่อสารนั้นยอดเยี่ยม ความคิดของเขา ทำในสิ่งที่เราขอให้เขาทำและอยากรู้ว่า 'เฮ้ คุณอยากจะทำแบบนั้นอย่างไร คุณเห็นเพลย์นี้อย่างไร? ความอยากรู้นั้นจะพาเราไปได้ไกลขึ้น เร็วขึ้น มันสนุกมากที่ได้ดูแบบนั้น' 


แม้จะมีรายงานว่า เวนท์ซ มีปัญหาเล็กน้อยในมินิแคมป์ ซึ่งคล้ายกับปัญหาที่เคยเกิดขึ้นในอินเดียนาโพลิสเมื่อปีที่แล้ว แต่ เซมเพส เผยว่าเขากำลังพยายามปรับแต่งกลไกเพื่อช่วยให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีขว้างบอลได้ราบรื่นขึ้น 

'เราแค่พยายามทำให้เขาขว้างบอลให้จบ ดึงสะโพกของเขาให้พ้นทาง ออกไปด้านซ้ายเพื่อเราจะทำให้เขาสามารถปล่อยพลังแขนได้มากขึ้น เข้าไปอยู่ในไลน์ที่คุณขว้าง แค่เรื่องทั่วๆไป' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด