:::     :::

ไอวี่ย์ว่าที่ตัวท็อปคลาส2022ยังไม่ได้คุยคิงส์ตามข่าว

วันพุธที่ 22 มิถุนายน 2565
829
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาเด้น ไอวี่ย์ การ์ดดีกรีออล-อเมริกัน แม้พอทราบว่าตัวเองจะโดนดราฟท์สู่ลีกเอ็นบีเอมาในลำดับ 4 คลาส 2022 พฤหัสฯนี้ (23 มิ.ย.) แต่ก็ยังไม่ได้มโอกาสคุยกับใครจาก ซาคราเมนโต คิงส์ ซึ่งถือสิทธิอยู่เลย ตีความระหว่างบรรทัดเขาจะโดนเทรดไปที่อื่น

ไอวี่ย์ คือการ์ดที่ชื่อว่าดีสุดในดราฟท์รอบนี้ เป็นที่สนใจของทั้ง วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ (ดราฟท์ ลำดับ 10) และ นิวยอร์ก นิคส์ (ดราฟท์ ลำดับ 11) ที่หวังเทรดขึ้นมาแลกกับ คิงส์ 

ซึ่งด้วยเหตุผลด้งกล่าวผลผลิตจากมหาวิทยาลัย เพอร์ดูร์ จึงเข้าใจว่าไม่มีใครจากทีมแห่ง โกลเด้น 1 เซนเตอร์ ติดต่อหาเขาเลย 

ผมก็ปล่อยให้กระบวนการต่างๆจัดการตัวของมันเองการเปิดปากกับซาคราเมนโต บี สปอร์ตส์ว่านอกจากไม่เคยคุยกับใครในทีม คิงส์ แล้ว ยังไร้การนัดซ้อมแสดงฝีมือ 


หากผมโดนดราฟท์ไปที่นั่นจริงๆมันก็ไม่ใช่ชอยส์ที่แย่สุด” 

การ์ดวัย 20 ปีเสริมอีกว่าที่ผ่านมาได้แสดงฝีมือให้แค่ ออร์แลนโด แมจิค ดราฟท์ลำดับแรก และ ดีทรอยท์ พิสตันส์ ดราฟท์ลำดับ 5 เห็นฝีไม้ลายมือแค่นั้น 

รายงานเพิ่มเติมจากยะฮู สปอร์ตส์ว่า ซาคราเมนโต ไม่ได้จะเอา จาเด้น อยู่แล้วเพราะหมายตาฟอร์เวิร์ด คีแกน เมอร์รี่ย์ แห่ง ไอโอว่า ถึงขั้นนัดทานมื้อค่ำร่วมกับสองดาราอย่าง เดออารอน ฟ็อกซ์ และ โดมานทาส ซาโบนิส 

อีกประการแผนงานของ คิงส์ ชัดเจนว่าแบ็คคอร์ทหลักคือ ฟ็อกซ์ กับ ดาเวียน มิทเชลล์ เพราะเส้นตายเทรดก..ที่ผ่านมาถึงขั้นยอมเทรด ไทรีส ฮาลิเบอร์ตัน แบ็คคอร์ทลอตเตอรี่ ดราฟท์ 2020 ไป อินเดียนา เพเซอร์ส ดังนั้นการจะเลือก ไอวี่ย์ เข้าทีมวันพฤหัสฯจึงไม่สมเหตุสมผล  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด