:::     :::

กรอนคาวสกี้ประกาศรีไทร์หนที่สอง

วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน 2565
583
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบ กรอนคาวสกี้ อดีตปีกใน แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ใช้เวลาทบทวนนานพอสมควรก่อนตัดสินใจออกจากวงการเอ็นเอฟแอลเป็นครั้งที่สองเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ร็อบ กรอนคาวสกี้ ปีกในวัย 33 ปี โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมยืนยันการตัดสินใจอำลาวงการเอ็นเอฟแอลเป็นครั้งที่สองเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังใช้เวลาทบทวนอนาคตมาตั้งแต่จบฤดูกาลที่ผ่านมาและสิ้นสุดสัญญากับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมอยากจะขอบคุณองค์กรระดับเฟิร์สคลาสอย่าง บัคคาเนียร์ส สำหรับการขี่ที่น่าอัศจรรย์, ไว้วางใจให้ผมกลับมาเล่นและช่วยสร้างทีมแชมเปี้ยน' กรอนคาวสกี้ กล่าวในแถลงการณ์ของเขา 'ตอนนี้ผมจะกลับไปที่บ้านพักคนชราของผม เดินออกจากฟุตบอลอีกครั้งพร้อมเงยหน้าขึ้นโดยรู้ว่าผมได้ทุ่มทุกอย่างที่มี ไม่ว่าจะดีหรือไม่ดี ทุกครั้งที่ผมลงสนาม'

'มิตรภาพและความสัมพันธ์ที่ผมสร้างไว้จะคงอยู่ตลอดไป และผมขอขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคนและโค้ชของผมที่ทุ่มทุกอย่างที่มี จากการรีไทร์, กลับไปสู่ฟุตบอลและคว้าแชมป์อีกครั้ง และตอนนี้กลับมาผ่อนคลาย ขอบคุณทุกคน' 

อย่างไรก็ตามทางด้าน ดรูว์ โรเซนเฮาส์ ตัวแทนของ กรอนคาวสกี้ เปิดเผยเพิ่มเติมกับ อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นระบุว่าเขาจะไม่แปลกใจเลยหากลูกค้าของเขาจะถูก ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก บัคคาเนียร์ส กล่อมจนเปลี่ยนใจกลับมาจากรีไทร์เป็นครั้งที่สองในอนาคต


'มันจะไม่ทำให้ผมแปลกใจเลยหาก ทอม เบรดี้ โทรหาเขาระหว่างฤดูกาลให้กลับมา และ ร็อบ รับสาย นี่เป็นเพียงความคิดเห็นของผม แต่ผมจะไม่แปลกใจเลยหาก ร็อบ กลับมาในช่วงฤดูกาลหรือซีซั่นต่อไป' โรเซนเฮาส์ กล่าว

กรอนคาวสกี้ รีไทร์ครั้งแรกหลังจบฤดูกาล 2018 กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เนื่องจากการบาดเจ็บหลังเรื้อรัง ก่อนจะหวนกลับมาเล่นกับ บัคคาเนียร์ส อีกครั้งในปี 2020 หลังถูกโน้มน้าวจาก เบรดี้ และร่วมกันนำทัพโจรสลัดคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ในปีนั้น จนกระทั่งปีกในวัย 33 ปีตัดสินใจรีไทร์เป็นครั้งที่สองในช่วงปิดฤดูกาลนี้

'เพื่อนร่วมทีม, เพื่อน, น้องชาย แค่ไม่กี่คำที่นึกถึงเมื่อผมคิดถึง@gronk' เบรดี้ เขียนในโพสต์บนอินสตาแกรม 'ไม่มีใครเคยคิดที่จะทิ้งทุกอย่างไว้ในสนามอย่างที่ ร็อบ มีตลอดอาชีพของเขา แต่ละสแนป คุณรู้ว่าไม่ว่าคุณจะมีคนขวางหน้าเขากี่คน เขาจะไปถึงจุดของเขา'

เมื่อปราศจาก กรอนคาวสกี้, บัคคาเนียร์ส จะมี แคเมอร่อน เบรต เป็นผู้นำกลุ่มปีกในของทัพโจรสลัดร่วมกับสองรุคกี้ เคด อ็อตตัน (รอบ 4), โค เคฟท์ (รอบ 6) และ โคดี้ แม็คเอลรอย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด