:::     :::

นักธุรกิจไทยเข้าเทคโอเวอร์ทีมอ็อกซ์ฟอร์ด

วันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2561
2,243
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สัมฤทธิ์ ธนะกาญจนสุทธิ์ นักธุรกิจชาวไทยกลายเป็นประธานสโมสรคนใหม่ของ อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ทีมในลีกอาชีพของอังกฤษ หลังเข้าเทคโอเวอร์อย่างเป็นทางการ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันอยู่ในระดับ ลีก วัน อังกฤษ เปิดเผยว่า "บิ๊กเสือ" สัมฤทธิ์ ธนะกาญจนสุทธิ์ ได้เข้าไปเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญคนใหม่ของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย และได้รับตำแหน่งประธานอย่างเป็นทางการ ขณะที่ ดาร์รีล เอลส์ ประธานสโมสรคนเก่ายังคงมีหุ้นในสโมสร และทำหน้าที่ในบอร์ดบริหารต่อไป 

"อันดับแรก ผมอยากจะบอกว่าตื่นเต้นแค่ไหนที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของอ๊อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ผมได้มาดูเกมในสนามและได้เห็นอารมณ์ร่วมของแฟนบอล รวมถึงความทะเยอทะยานที่สโมสรมี ไม่ว่าจะเป็นทีมชุดใหญ่ และทีมอคาเดมี่ แผนงานชุมชน และโครงสร้างของทีมงานด้วย"

"ดาร์รีล (เอลส์) มีความกระตือรือร้นกับสโมสร ทำให้การตัดสินใจเกิดขึ้นได้ง่ายมากในการที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งและพยายามพาทีมทีมเดินไปในทางที่ถูกต้อง"

"ผมรอที่จะได้ไปดูกับนอร์ธแฮมป์ตันในวันเสาร์นี้ และกล่าวทักทายถึงแฟนๆอย่างเหมาะสมในวันถัดไป ผมอยากจะบอกกับแฟนบอลว่าตอนนี้ความทะเยอทะยานของผมนั้นเท่ากับและอาจจะเกินกว่าพวกเขาด้วยซ้ำ"

สำหรับ "บิ๊กเสือ" เป็นหนึ่งในสามนักธุรกิจชาวไทยที่เข้าฮุบกิจการสโมสรเร้ดดิ้งเมื่อปี 2014 ก่อนที่นักธุรกิจชาวจีนจะเข้าเทคโอเวอร์อีกทีเมื่อเดือนพฤษภาคม 2017


"บิ๊กเสือ" เจ้าของทีมอ็อกซ์ฟอร์ดชาวไทย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด