:::     :::

แม็คคลาเรนขู่แข้งผีโดนซ่อมหนักฟื้นวิญญาณนักสู้

วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน 2565
1,449
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ แม็คคลาเรน ผู้ช่วยผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในสตาฟฟ์ของ เอริก เทน ฮาก ชี้มูลความล้มเหลวของปีศาจแดงฤดูกาลที่แล้วเพราะขาดซึ่งวิญญาณนักสู้ ดังนั้นตัวเขาฐานะเคยร่วมงานที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ตั้งแต่ยุคเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะนำความรู้, ประสบสบการณ์ในมือเคี่ยวเข็ญเอง

ยูไนเต็ด 2021-22 เป็นปีที่พังพินาศทั้งสถิติด้านแย่ๆต่างๆ รวมถึงร้างความสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรมจนต้องเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญตั้งแต่ผู้บริหาร, สตาฟฟ์โค้ชและขุมกำลังชุดใหญ่ 

การได้ แม็คคลาเรน มาเป็นคู่คิดแก่ เทน ฮาก จึงถูกคาดหวังเรื่องจะนำวิธีการทำงานในยุคอดีตผจก.ทีมเฟอร์กี้มาปรับใช้กับสมัยปัจจุบัน เผื่อลอกเลียนความสำเร็จของยอดคนสกอตต์บ้าง 

มันมีหลายประการที่เราจำเป็นต้องลงมือทำ เป็นสิ่งที่ต้องเชื่อมโยงซึ่งกันและกันการเปิดปากผ่านแม็คคลาเรน เพอร์เฟอร์แมนซ์ พ็อดแคสต์



เราจะชนะเกมมันตั้งแต่วันจันทร์ถึงศุกร์ หากคุณเตรียมตัวอย่างเหมาะสม -เหมือนกันเราจะชนะเกมวันเสาร์ หากทุกคนร่วมไม้ร่วมมือเค้นพลังออกมา” 

ผมยกตัวอย่างทีม สเปอร์ส ของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ระหว่างปี 2016-17 เขาได้รับความดีความชอบอย่างมากในการสร้างวัฒนธรรมองค์กร” 

หากใครไม่ทุ่มเทโดนหั่นทันที พวกผู้เล่นจำเป็นต้องเค้นพลังออกมาให้แก่ทีม

สำหรับเหตุผลที่ เทน ฮาก ดึงอดีตผจก.ทีมชาติอังกฤษร่วมสตาฟฟ์เพราะนอกจากเป็นอดีตบุคลากร แมนฯ ยูไนเต็ด ยุครุ่งเรืองแล้ว ก็เพราะครั้งหนึ่งเคยประสานงานกันที่ อาแซ่ด อัลค์มาร์ เพียงสลับหน้าที่ แม็คคลาเรน เป็นเฮดโค้ช ส่วนอีทีเอชคือมือขวา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด