:::     :::

พัทยาเปิดตัววันใหม่เสริมแนวรับ

วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน 2565
569
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด จัดการเสริมเขี้ยวเล็บคว้าตัว วันใหม่ เศรษฐนันท์ กองหลังพันธุ์ดุ หวังเอาประสบการณ์พาทีมเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก2 ให้สำเร็จ

สโมสร พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว”ใหม่” วันใหม่ เศรษฐนันท์ เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการโดยเจ้าตัววางเป้าหมายไว้ว่าจะพาทีมคว้าแชมป์ ไทยลีก3 โซนภาคตะวันออกและนำทีมเลื่อนชั้นสู่ ไทยลีก2
โดย วันใหม่ เผยถึงความรู้สึกก่อนที่จะมาเป็นนักเตะใหม่ของทีมว่า “ผมรู้สึกดีใจที่จะได้เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทีม พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ดส่วนตัวผมเองเคยร่วมงานกับ โค้ชโต่ย ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย สมัยที่เล่นให้กับทีม โอสถสภา และในครั้งนี้ผมได้มาอยู่กับทีม พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ดผมจะทำผลงานช่วยทีมให้ได้มากที่สุด และหวังว่าจะนำประสบการณ์ของตัวเอง มาช่วยแนะนำน้องๆ ให้มีสมาธิ ช่วยกันพาทีมขึ้นไปเล่นไทยลีก2ในฤดูกาลหน้าให้ได้ครับ”
สำหรับ วันใหม่ เศรษฐนันท์  กองกลางวัย 36 ปี เริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพกับทีม โอสถสภา,อาร์มี่ ยูไนเต็ด,สุพรรณบุรี เอฟซี,เมืองทอง ยูไนเต็ด,ภูเก็ต เอฟซี,ศรีสะเกษ เอฟซี,นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี,พีที ประจวบ เอฟซี,เชียงใหม่ เอฟซี,ศุลกากร ยูไนเต็ด,แพร่ ยูไนเต็ด และสโมสรล่าสุดอย่าง ลำพูน วอริเออร์ ชุดแชมป์ไทยลีก 2 ก่อนที่สุดท้ายจะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของทีม พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด ก่อนเริ่มฤดูกาล 2022/2023

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด